19. escape

1.1K 144 34
                                    

Tương tự như với Jung Yerin, chẳng đứa nào dám phản biện lại lời Kim Sojung vì quả thật như vậy, bọn nó đúng là bị chèn ép đến hoá điên.

Jung Eunbi cảm giác được Kim Sojung đang siết chặt lấy bàn tay mình, tay chị ta lúc bấy giờ ấm áp một cách lạ thường, tay còn lại nó đặt lên vai Choi Yuna, và được cậu ta nắm lấy.

"Hmmm..." - Jung Yerin ậm ừ trong cuống họng - "Có vẻ như không còn sự lựa chọn nào khác ngoài đặt toàn bộ niềm tin vào Jung Yerin nhỉ?"

Điều đó cũng đúng nốt, trong sáu đứa bọn nó chẳng đứa nào khá hơn đứa nào cả, bao gồm luôn Jung Yerin, chẳng qua do bất đắc dĩ mới phải đi đầu thôi.

Dù vậy, không đến nỗi bọn nó hoàn toàn không thấy gì, bọn nó vẫn có thể thấy những cái bóng lờ mờ chuyển động ngay cạnh mình, và Jung Eunbi hiện tại có thể biết được Jung Yerin đang xoay ngang xoay dọc để xác định phương hướng.

Bọn nó đứa đằng sau đặt một tay lên vai đứa đằng trước, tay còn lại nắm tay đứa bên cạnh, trông thật nực cười vì nhìn bọn nó hệt mấy đứa nhóc mẫu giáo.

Jung Yerin vừa đi vừa dò đường nên tốc độ không được nhanh cho lắm, chị ta dựa vào vị trí của Hwang Eunbi khi nãy mà xác định.

"Dưới này sao thối thế...?" - Hwang Eunbi buộc miệng hỏi.

"Vì nó là cống."

Choi Yuna đột nhiên đáp lời, và Kim Sojung thì cất tiếng gần như là cùng lúc với Yuna.

"Có cống nào mà thơm đâu?"

"Phải rồi! Bọn mình ở dưới cống!"

Kim Yewon reo lên, như thể con nhóc ấy vừa khám phá ra một điều gì đó hay ho lắm. Nhưng ở dưới cống thì có cái quái gì mà vui? Jung Eunbi thật sự không hiểu.

Như đọc được nội tâm của Jung Eunbi, Kim Sojung bên cạnh nhấn giọng.

"Có gì vui à?"

"Nhóc nghĩ chúng ta sẽ dễ dàng thoát ra nếu đây là cống ư?" - Jung Yerin bình thản cất tiếng.

"Chứ còn làm sao?" - Yewon hồn nhiên trả lời.

"Quên những con số trong thang máy rồi hả?" - Hwang Eunbi chán nản - "Đây là tầng -10 dưới lòng đất đấy, phải leo đến bao giờ?"

"Thì dù sao cũng đỡ hơn là không có hi vọng gì." - Yewon nhún vai.

Đương lúc mọi người thảo luận sôi nổi, Choi Yuna lại chau mày ngẫm nghĩ về căn phòng của mình và Yewon. Phát hiện có điểm không đúng, Yuna lập tức giật tay ảo thuật gia mấy cái.

"Yewon, em còn nhớ khung kính lớn ở phòng mình không?"

"Nhớ." - Yewon gật đầu, nó chớp chớp mắt - "Mà sao?"

GFRIEND | Hai người một phòng (Two people a room) - by Matchitow [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ