Căn phòng thứ ba hiển nhiên là của Jung Yerin và Hwang Eunbi, đây cũng là một căn phòng đặc biệt, một căn phòng được chia làm hai.
Cả hai bên đều có giường, hai chiếc giường đơn, nhưng chỉ một bên giường có chăn. Nửa căn phòng bên trái có bếp, trong khi nửa căn phòng bên phải có nhà vệ sinh.
Hwang Eunbi có hơi không hiểu cấu trúc của căn phòng này, nhóc con vốn thuộc tầng lớp thượng lưu, nên đi đến đâu cũng tự đánh giá mọi thứ trong đầu.
Thù của nó và Jung Yerin không gọi là sâu đậm, nó chỉ cảm thấy tổn thương mỗi khi trông thấy chị mà thôi.
Vì Yerin từng nói:"Em nghĩ ở bên em chị thoải mái lắm sao? Không hề! Đều là đóng kịch thôi! Gò bó chết được!"
Yerin vừa vào đã lôi theo nó tiến về phía chiếc hộp gỗ chính giữa phòng, nó không có ý kiến gì nên cũng chỉ tò tò theo sau. Trong hộp có một chiếc chìa khóa, nhưng chiếc chìa khóa ấy không dùng để mở còng. Chịu thôi, nếu chiếc chìa khóa ấy không dùng để mở còng, nó đành bó tay, dẫu sao Jung Yerin cũng cất gọn gàng chiếc chìa khóa đó vào trong túi áo, biết đâu sau này lại cần đến.
Trong phòng có camera, có vài tờ giấy trắng chứa đầy chữ trên chiếc bàn đặt ngay giữa phòng, trên mấy tờ giấy đó có dấu mộc đỏ của gia tộc họ Hwang. Còn chưa kịp đọc những gì ghi trong đấy, Jung Yerin bên cạnh đã hốt hoảng nhặt lấy đống giấy ấy, vo tròn lại nhét luôn vào túi quần.
"Đưa em đọc."
Hwang Eunbi chau mày khó hiểu, nhóc con xoè tay ra trước mặt Yerin, nói kiểu đe doạ. Nhưng Jung Yerin có vẻ như sẽ thà chết cũng không nhè ra mấy tờ giấy ấy.
"Tại sao em lại phải gặp chị lần nữa chứ?!" - Hwang Eunbi tức giận quát - "Nhanh tìm chìa khoá mở cặp còng này rồi cút cho khuất mắt em!"
Jung Yerin cúi mặt nghiến răng, không mất nhiều thời gian do dự cho lắm, chị gật đầu với nó ngay sau đó. Hwang kiêu kỳ tức đến mức co tay thành nắm đấm, vì rõ ràng nó bị Jung Yerin xem như trò đùa, vậy mà hiện tại người chị ở đối diện cứ làm như chị ta vô tội lắm.
Trước đây, lúc bà của Yerin còn khoẻ đã từng là người hầu của nhà nó, vào ngày đầu tiên trông thấy Yerin, nó đã muốn kết bạn rồi, vì nó không có bạn.
Có lẽ do nó khó tính lại kiêu kỳ, chảnh choẹ, nên Yerin mới không thích chơi với nó. Nhưng nó nhớ bản thân đã cư xử vô cùng lễ độ với Yerin, không hề quá đà, chuyện gì nó cũng nghĩ cho chị ta trước, vậy mà cuối cùng lại phản bội nó.
Yerin bảo rằng ở cạnh nó khiến chị không thoải mái.
Nghĩ đến đây, nó không muốn bỏ qua những tờ giấy đầy chữ kia, nói đúng hơn, nó muốn gây chuyện với Jung Yerin.
"Cơ hội cuối cùng, đưa đây." - Hwang Eunbi trừng mắt - "Một. Hai..."
"Đó chỉ là hợp đồng bán..."
BẠN ĐANG ĐỌC
GFRIEND | Hai người một phòng (Two people a room) - by Matchitow [FULL]
Fanfic'Kẻ thích bắt nạt ở cùng với kẻ chuyên bị bắt nạt. Kẻ ưa lừa gạt ở cùng với nạn nhân của tất cả những trò lừa gạt. Kẻ luôn nỗ lực níu kéo mạng sống của mình ở cùng với kẻ luôn tìm cơ hội để tự sát.' Couple: WonHa, SinRin, Yumji. ------------ Start:...