Tất cả đều im lặng khi thang di chuyển, tập trung hoàn toàn vào Kim Sojung và Kim Yewon đang bị treo lủng lẳng trên thang, bảo không sợ hai người ấy trượt tay rơi xuống thì là nói dối.
Dù giữa sáu đứa chẳng có dây mơ rễ má gì, chúng vẫn không thể ngồi yên nhìn đồng loại của mình chết dần chết mòn mà không đả động chân tay. Chúng không ưa nhau, điều này có thể thấy rõ ràng ở những lần đấu khẩu bất chấp ngày đêm trong căn hộ dưới lòng đất. Chúng chia phe, chia hẳn 3 phe rạch ròi, và chúng chỉ đặt niềm tin vào đồng đội của mình.
Kim Sojung không phải một đứa ngu xuẩn như Jung Eunbi luôn nghĩ, nếu chị ta chỉ biết dùng nắm đấm để tồn tại, hẳn sẽ không bao giờ được gán cho cái mác trùm trường, và chắc chắn đã bị bài trừ từ lâu. Kim Sojung không đơn giản vậy, người chị đó là một kẻ chuyên dùng bạo lực, nhưng biết điều.
Jung Eunbi, đứa nhỏ này mang uất hận trong lòng nhiều vô kể, từ quá khứ đến hiện tại, từ người trong gia đình đến những người xa lạ lần đầu tiếp xúc. Nó không thật sự muốn thân thiết với ai, nó không muốn có một chút liên quan gì đến xung quanh, nhưng bằng một lý do nào đó nó cứ phải tiếp xúc và trò chuyện với hết người này đến người khác. Nó biết nó có thể sẽ trút giận vô cớ lên bất kì người nào, trong bất kì hoàn cảnh nào, và bất kì lúc nào.
Jung Yerin, thật ra đứa trẻ này được đánh giá là toàn diện nhất, vừa có trí thông minh, vừa nhanh nhạy, vừa không dùng bạo lực bừa bãi, vừa có thể giữ bình tĩnh trong những lúc nguy cấp nhất. Nó mưu mô, ma mãnh, nên hay nghĩ được những thứ người bình thường không thể nghĩ, nhưng Jung Yerin không tùy tiện nói lên suy nghĩ của mình cho người khác biết.
Hwang Eunbi, nó thoạt đầu được đánh giá là một đứa ích kỷ chỉ biết mỗi bản thân mình, coi khinh kẻ khác, kiêu căng ngạo mạn. Nhưng thực chất nó cũng chỉ là một đứa nhỏ thiếu thốn sự quan tâm từ gia đình, và nó giàu cảm xúc hơn bất kì ai trong chiếc thang máy cũ mèm này. Nó không thật sự ích kỷ, vì nếu ích kỷ nó đã không treo mạng sống của mình lên bàn cân bằng cách trượt người đến giữ lấy Kim Yewon.
Choi Yuna, được đánh giá là một đứa trẻ lương thiện, có trái tim ấm áp, tâm hồn luôn tràn ngập những mẩu chuyện dí dỏm, luôn lan tỏa sự tích cực đến cho người khác. Đứa nhỏ này kì thực rất đơn giản, nhưng bất hạnh, từ lúc sinh ra đã định sẵn là một đứa nhỏ kém may mắn. Người thường mang đến niềm vui cho người khác chưa chắc là người có cuộc sống hạnh phúc. Đôi cánh thiên thần không phải lúc nào cũng toả ra ánh hào quang.
Kim Yewon, trái ngược hoàn toàn với những gì nó nghĩ về bản thân mình, nó chẳng hề bất hạnh như nó nghĩ, nhưng lại không biết trân trọng những gì mình có. Nó bài xích với tất cả những thứ tốt đẹp đến với mình, nó vốn là đứa có nội tâm đơn giản, song bao giờ cũng chọn phức tạp hoá mọi chuyện. Chỉ cần nó ngồi xuống suy nghĩ một tí, nó sẽ nhận ra cuộc sống này kỳ diệu đến nhường nào.
Hiện tại lơ lửng trên thang, nhìn gương mặt nhăn nhó đỏ ửng của Hwang Eunbi đối diện mình, Kim Yewon thật sự cảm thấy khó hiểu. Ảo thuật gia nghĩ Hwang Eunbi cũng phải thừa biết sự tồn tại của nó chẳng có chút liên quan gì đến cậu ta, việc nó sống hay chết cũng vậy, đối với Hwang Eunbi, việc đó đâu quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
GFRIEND | Hai người một phòng (Two people a room) - by Matchitow [FULL]
Fanfic'Kẻ thích bắt nạt ở cùng với kẻ chuyên bị bắt nạt. Kẻ ưa lừa gạt ở cùng với nạn nhân của tất cả những trò lừa gạt. Kẻ luôn nỗ lực níu kéo mạng sống của mình ở cùng với kẻ luôn tìm cơ hội để tự sát.' Couple: WonHa, SinRin, Yumji. ------------ Start:...