Tyron's POV
Napahiga ako ng patihaya nang pinatay ni Yam ang ilaw. Napatingin ako sa paanan at dahil sa liwanag ng buwan ay nakita ko ang kaniyang anino sa dingding.
Bumangon ako at tumayo. Tapos naglakad at inaninag sa kadiliman ang nakatayong pigura ni Yam at sinundan yun ng mga paningin ko.
Nang nahanap ko siya ay agad kong hinawakan ang kaniyang balikat at marahang hinaplos pababa sa braso at tumigil yun sa siko nito.
Narinig ko ang paglakas ng tibok ng puso ni Yam nang dinikit ko ang aking dibdib sa likod niya.
Mas lalong lumakas yun nang nilapit ko ang aking bibig sa likod ng tenga ni Yam. Tumaas ang balahibo niya nang bumulong ako at dumapo ang mainit na hininga ko sa balat niya.
" I'll take off your shirt,babe. " bulong ko kay Yam bago napalunok. Hindi siya sumagot kaya hinawakan ko ang laylayan ng damit saka dahan-dahang tinaas.
Madali ko 'yung nahubad dahil binigyang laya yun ni Yam at tinaas ang dalawang kamay niya.
Kahit madilim ay alam kong sumilip si Yam sa akin.
I looked at her before I pulled her hair and put it on her shoulder.
Nakasandal siya sa aking dibdib at dahan-dahang nilapit ang bibig ko sa leeg niya at nag-iwan ng mga makapigil hininga na halik sa kaniyang hubad na leeg at balikat.
Napapikit ako nang masamyo ko ang mabangong lotion ni Yam sa balat niya.
I bit her shoulder and heard Yam's soft moan and because of that I feel tickle in my heart and a butterfly running in my stomach.
Hinarap ko siya sa akin at hinawakan siya sa mukha bago hinaplos ng marahan. Tapos dinampian ng halik ang noo at ilong, labi, leeg at muling tumigil sa balikat ni Yam.
Tinagilid ko ang aking ulo nang bumalik ang mga labi ko sa kaniya at dahan-dahang naglapat ang aming labi.
Pumikit ako nang bahagya niyang binuka ang kaniyang bibig. Pinasok ko ang dila ko dito at sinimulan siyang halikan.
Mainit ang kaniyang hininga at sumasabay yun sa pag-papainit ng gabi kahit malakas ang hangin at umuulan na.
Untill I kissed her deep and hard. Hinawakan ko ang beywang niya at patuloy siyang hinalikan na parang uhaw na uhaw sa sarili niyang laway.
I slowed my movements when Yam couldn't reach my mouth.
Naging masuyo, mabagal at nanghahagod ang halik ko sa kaniya at sinabayan ako ni Yam.
Binuksan ko ang aking mata at naaninag ko ang mukha niya.
Nakapikit siya.
Muli kong pinikit ang mata ko nang gumalaw ang isang kamay ko at pumunta sa dibdib ni Yam.
Napatigil ako doon at hindi muna gumalaw. Hinintay ko muna kung pipigilan ako ni Yam. Ngunit hindi siya pumalag kaya dahan-dahan kong ginalaw ang kamay ko doon at marahang hinimas-himas ang dibdib niya kahit may nakaharang pang tela ng bra dito.
Nilipat ko ang kamay ko sa likod ni Yam at kinapa ang hook ng bra nito at walang paalam na tinanggal.
Dahil hindi ko to makita ng mabuti ay dinala ko si Yam sa likod ng pintuan at kinapa ang switch ng ilaw at binuksan.
Mabilis namang tinakip ni Yam ang dalawa niyang kamay ng nakakross sa dibdib nito.
Tumingin ako kay Yam at nakita ko sa mga mata niya na natatakot siya kaya hinawi ko ang buhok niya at ginawaran siya ng damping halik.
Nasa posisyon ako ngayon na nakataas ang isang kamay ko at nakahawak sa dingding , tabi ng mukha ni Yam na nakasandal pa rin at magkalapit ang aming mukha.
" I just want to see that, babe. " namamaos at mahinang sabi ko habang nakadikit ang bibig ko sa kaniya.
Muli ko siyang hinalikan at unti-unting tinanggal ang kamay niya sa dibdib nito.
Then I stared at it. They are beautiful.
Hindi masyadong malaki, hindi din maliit. Sakto lang at halatang hindi pa siya nagagalaw ng kahit na sinong lalaki dahil maganda pa rin ang form ng dibdib niya.
She closed her eyes and took a deep breath. Nang dumapo ang mainit kong palad doon.
Hinimas-himas ko ng mahina at marahan lang .
Ayokong masaktan si Yam sa unang experience niya. Kaya mabagal at magaan lang ang ginawang pag romansa ng aking kamay sa ibabaw ng dibdib niya.
Kinagat ko ang aking pang-ibabang labi nang naakit ako sa nunal na nasa gitna ng dibdib ni Yam. One of her body assets.
Natukso ako at nilapit ang mukha ko dito at nilabas ang tulis ng dila ko at dahan-dahan itong dinilaan pataas. Saka ko hinalikan ang taas ng dibdib niya at muling bumalik sa mukha niya bago hinalikan ang kaniyang pisngi. Matapos ay niyakap ko siya ng matagal at mahigpit at hinalikan ang noo niya.
Binuksan ni Yam ang mata niya at nakita ko pag-aalala dun. She's not ready yet and I understand that.
Iniwan ko siyang nakasandal sa likod ng pinto at pinulot ang bra at damit na nahulog kanina sa sahig bago muling lumapit kay Yam.
Sinuot ko sa kaniya ang bra niya at inayos ang hook nito. Matapos ay sinuotan ko siya ng damit at niyakap siyang muli.
" Sorry. " kagat labi niyang sabi at napayuko at may nahulog na butil ng luha sa isang mata niya.
" Shhh. Okay lang. I can wait. " nakangiting sabi ko sabay haplos ng pisngi niya.
" Thank you. " mahina niyang sabi.
" Iiwan ko sayo yung phone na ginamit natin sa pag-v-vlog. Edit mo na lang bukas yung video tapos upload mo agad pag tapos na sa YT ha? Uuwi na ako. " sabi ko bago nagpaalam.
Palabas na ako nang biglang hawakan ni Yam ang kamay ko.
Tumingin ako doon saka tumingin sa kaniya.
" Baka naman maghanap ka ng ibang babae. T-tapos sa kanya mo ibuhos ang pagkabitin mo sa akin. " nag-aalalang sabi niya.
Tumawa ako ng malakas at hinawakan ang kaniyang mukha.
" Hindi. Sabi ko nga kanina sa bar, seryoso ako sayo at nirerespeto kita. "
" I'm also afraid to lose you again." sabi ko at tumingin sa mata niya para ipakita na sinsero ako sa aking mga sinasabi. Lalo na sa kaniya.
" Tsaka what is the use of it, if I do not use it? " tukoy ko sa aking palad. " There is a bathroom. There is a room too. So, I can do it by myself and alone. " I chuckled.
Napatawa din si Yam bago pinalo ang braso ko.
" Sige. Tawagan mo na lang ako kung nakauwi ka na. " sabi niya habang sinusuklay ng daliri niya ang buhok ko.
" Opo boss. I'll call you all night. " nakangiting sabi ko bago hinalikan ang tungki ng kaniyang ilong.
" Sige. Uwi na ako at baka hindi na ako makapagpigil pa at marape kita. " pagbibiro ko saka hinigit palapit sa akin at muling hinalikan ang labi ni Yam.
Matapos ay lumabas na ako. Nang binuksan ko ulit ang pintuan at nakita ko na nakatalikod si Yam.
Hinawakan ko ang braso niya kaya napaharap siya sa akin. Nakita ko ang pagtataka sa mukha niya. " B-bakit? May nakalimutan ka ba? " tanong niya.
" Meron . Yung puso ko este sapatos ko pala. " sabay kuha ng sapatos sa ilalim ng kama at sinuot. " And one last kiss before I leave, please, babe. " sabi ko nang nakangiti.
Lumapit agad si Yam sa akin at hinalikan ako. " I-i can't breath. " bulong ko.
" Hindi din ako makahinga. " ibig sabihin nun ay mahal din niya ako.
Hindi matanggal ang ngiti ko habang pababa ako ng hagdan hanggang makarating ako sa sasakyan at makapasok sa loob.
Tumingala ako sa gawi ng kwarto ni Yam at nakabukas pa ang ilaw doon.
Tenext ko siya.
" Turn off the light. Go to bed and wait for my call. I love you." text ko bago sinilip sa bintana ang kwarto ni Yam at hinintay munang mamatay ang ilaw bago nauwi.
Kaagad kong tinawagan si Yam nang makauwi ako.
" Good night, babe. " bulong ko habang nakapikit at inaantok na ako at mag-a-alas dose na.
" Good night. " rinig kong sabi niya bago ako nakatulog.
Hindi namin pinatay ang tawag at inisip na magkatabi kami ni Yam.
Nang magising ako ay umaga na. Kaagad kong kinapa ang cellphone na nasa tabi ng aking ulo at tinignan kung may text si Yam. Pero wala. Kaya ako nanaman ang naunang nagtext ng good morning, I love you at kain kana at sinabing hintayin niya ako at susunduin ko siya mamaya.-------------------
BINABASA MO ANG
My Boss Is My Ex
Romance" I hate you for hurting me , Tyron ! " " I hate you because I love you ! " #Tagalog