10.

273 15 4
                                    


Hara P.O.V

Lumingon ako sa tumawag sa akin. At tama nga ako. Yung grupo nanaman na Evil Warriors ito.

"Ano nanaman kailangan nyo?" Nakataas kong tanong sa kanila.

Ramdam ko ang paghawak nila Trina at Shakira sa akin.

"Hindi kami nagpunta dito para makipag away or mang gulo.. We came here to say sorry Hara. Even sa inyong dalawa." Sabi ni Matt.

Natawa naman ako bigla.

"Wow. Totoo ba naririnig ko? Nagsosorry kayo?" Sabi ko pa.

"Yeah. We very sorry sa lahat ng nagawa namin." Sabi pa nung Den.

"Hahahahahah!" Tawa ko pa. Nakitawa na din ang apat.

"Look Hara. Seryoso kami. Alam namin mahirap paniwalaan pero we really sorry." Sabi naman nung Allen.

Lumapit naman si Troy sa harap ko.

"Sorry talaga Hara sa lahat. I hope you can forgive us." Sabi pa nito. "Btw I want to formally Introduce my self. Im Troy." Pagpapakilala pa nito saka inabot ang kamay nya.

Iba ang nararamdaman ko dito... Mukhang may plinaplano sila. Well.. if that's the case. Then I will give it to you.. Let's Play...

Ngumiti naman ako.

"Okay. Mukha naman kayong sincere. Apology accepted." Sabi ko pa. Ramdam ko ang gulat nung apat. "Hi Troy. Im Hara." Sabi ko pa saka nakipag kamay sa kanya.

"Hello Hara. Sana pwedi tayong maging magkaibigan." Sabi pa nito.

Bumitaw naman na ako.

Friend? Ulol.

"Sure. Pero sana wag nyo na uulitin saktan mga kaibigan ko." Sabi ko pa.

"Hindi na ulit." Sabi pa ni Matt.

Gusto kong ngumisi sa kaplastikan na pinapakita nitong Matt na to. Pero pinigilan ko dahil kung gusto nila ng Laro pagbibigyan ko sila.

"Yeah So boys. Mauuna na kami. May mga klase pa kami." Sabi ko pa. At tumingin ako sa apat. Saka sila sinenyasan.

Naglakad naman na kami. Nung makarating kami sa may Garden ..

"Omg what's That? Akala ko ba wise tayo pero bat nakipagbati kana agad?" Tanong pa ni Shakira.

"Relax Sha. I just wanna have fun you know." Sabi ko pa.

"Ha? What do you mean?" Tanong naman ni Abby.

"Ganto lang yan.. kung gusto nila ng laro. Ade makipag laro." Sabi kopa.

"What?" Tanong ni Trina.

"Guys. Ang ibig sabihin ni Shrey. Laro lang para kela Troy ito kaya sila nakipag bati. At Iyon ang ginagawa ni Shrey ngayon. Makikipaglaro sya. Kaya ganun din tayo." Sabi naman ni Ava.

Buti na lang nagets nya.
Maya maya pa ay nagsi pagtanguan na ang tatlo.

"Pero Girls. Maging maingat pa din kayo. Iba ang liko ng bituka nila." Sabi pa ni Shakira. Saka tumingin sa akin.

Ngumiti lang ako sa kanya.

Pagkatapos ng usapang iyon ay nagsipasok na kami sa kanya kanya naming klase.

Well. Hindi namin kaklase ngayon si Trina. Kaya kami lang ni shakira ang magkasama ngayon.

--

"Let's Hang out again!" Aya naman ni Shakira nung nagkasama sama nanaman kaming Lima.

My Darkest Secret [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon