35.

178 7 0
                                    

WARNING: This scene is contain of matured scene. Kung masyado kang sensitive at ayaw mo ng gantong scene. Skip mo na lang....

At pasensya na... Hindi ako ganun kagaling gumawa ng gantong sceneee. Waaahhh.

--

Hara P.O.V

"Hara..." Tawag pa ni Troy...

Naramdaman ko ang mainit na palad nya sa aking pisngi.

"T-troy..." Tawag ko din.

Hindi ko alam pero biglang nag init yung pakiramdam ko. Na kanina ang lamig pero ngayon wala na..

Nagsukatan kami ng tingin. Nakita ko pa kung paano sya napalunok.

Napapikit ako nung unting unti syang lumapit sakin.

Hanggang sa naramdaman ko ang paglapat ng labi nya.

He kissed me slowly... I automatically respond...

Napakapit na ako sa leeg nya at mas lalo nya akong nilapit sa kanya.

Hanggang sa naramdaman ko na bumaba ang halik nya. Down ro my neck... To my collarbone...

Naramdaman ko na lang ang pagdausdos ng tuwalya sa katawan ko. At ang paglapat ng likod ko sa kama.

Napaliyad ako when i feel his hand to my left breast. He started to squeez it... Then he kiss me in my nipple.

"Ohhh..." I moan when i feel he play my nipple.

Hanggang sa bumaba pa ang kamay nya. Hanggang sa maabot nya ang kahinaan ko.

He massage it... Kaya mas lalo akong napa ungol.

"Ahhh. Damn troy..." Sabi ko pa.

Napaliyad ako when he insert two fingers... Then slowly move...

Hindi ko alam pero iba ang nararamdaman ko... Sobra ang sarap... Hindi ko ito nararamdaman kay Ryle but still Im enjoy him...

Bumaba pa ang halik ni Troy hanggang sa makarating sya kung nasaan ang daliri nya.

Hindi ko na alam kung saan ko ibabaling ang ulo when he started to kiss me down there....

"Uhhhh shit. Uhmmm." Hindi ko na napigilan ang mga ungol ko.

Maya maya pa ay naramdaman ko na ang paglabas nya... At tumigil na si Troy.

Lumayo sya saglit at saka inalis yung tuwalya na tumatabing sa sandata nya.

Napalunok ako ng makita ko nanaman ang sandata nya

Bakit parang mas lumaki...

"I miss doing this to you Althea..." Bulong nito saka pa ako hinalikan.

At tumugon naman ako. Hanggang sa naramdaman ko ang pagpasok nya...

Nung una mabagal lang ang galaw nya hanggang sa binilisan na nya ito.

Puro ungol lang naming dalawa ang maririnig mo bukod sa lakas ng ulan.

"Fvck I almost there..." He said...

"Me too ahhh!" Sabi ko pa.

Hanggang sa may maramdaman akong mainit na likido sa loob ko.

My Darkest Secret [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon