Hara P.O.VIlang linggo na ang lumipas matapos yung hinalikan ako ni Troy. At talagang pinilit kong iwasan sya kahit mahirap.
At ngayon papauwi na ako. Hinihintay ko na lang si Mang rudy.
Nakaupo ako sa bench dito sa parking lot. Nang may humintong van sa harap ko.
"Sumama ka samin!" Sabi pa nito. At hinawakan ako ng dalawang lalaki.
"San nyo dadalhin at sino kayo?" Tanong ko pa.
"Manahimik ka at sumama ka na lang para dikana masaktan!" Sigaw nanaman nito sa akin at pilit nila ako hinila.
Pero lumundag ako para masipa sila. Nagtagumpay naman ako at nakawala ako.
Umikot ako para bigyan ulit ng isang malakas na sipa sa mukha yung isang lalaki.
May lumabas pa sa Van na iilang nga lalaki.
Damn mapapalaban pa ata ako!
At gaya ng nung dalawa ay sumugod ito sa akin kaya naman sinipa ko sila.
Panay suntok at ilag ang ginagawa ko. Kahit marami sila. Sipa dito at sipa doon ang ginawa ko.
"Tara na..." Biglang sabi ng isa sa kanila at parang may tinatanaw pa sila sa malayo.
Agad sila nagsisakay sa van at pinaharurot na nila ito.
"Are you okay? Sino ang mga yun?" Napalingon ako kay Kuya Heiz.
Dun ko lang napansin na nandun na silang lahat. At pansin ko na maraming studyante ang nakatingin na sa amin.
Pero nahagip din ng mata ko ang grupo nila Troy.
Fvck...
"Im Asking you Hara!" Sigaw pa ni Kuya Heiz.
Hindi ko alam pero bigla na lang nagdilim ang paningin ko.....
---
Heiz P.O.V
"Fvck!" Sabi ko pa saka sinapo si Hara.
Bigla na lang ito nahimatay. Agad ko naman ito binuhat saka lumakad na papunta sa kotse ko.
"Okay Guys wala ng show. Makaka alis na kayo." Rinig ko pang sabi ni Yael.
Tumingin pa ako kela Kiro.
"Magkita na lang tyo mamaya." Sabi pa nito. Tumango naman ako saka sumakay na sa kotse.
Bago ko to paandarin may nahagip akong isang tao na nakatayo mula sa malayo.
Damn it! Ano ginagawa nya dito?
Agad ko naman pina andar ang kotse ko.
Pagdating sa bahay agad kong binuhat si Hara. At pinasok sa loob.
"Yaya sumunod po kayo sa taas at magdala kayo ng towel na nasa palanggana." Utos ko sa maid na nakasalubong ko saka ako umakyat na.
Pinasok ko na sa kwarto si Hara. At hiniga ito sa kama nya.
Maya maya naman ay dumating na yung Yaya.
"Ikaw na bahala sa kanya. Napagod lang siguro sya kaya sya hinimatay. Pakainin nyo sya pag gumising sya. Aalis lang ako. Tawagan nyo ko if something happen." Sabi ko pa.
BINABASA MO ANG
My Darkest Secret [COMPLETED]
Non-FictionWhat can you do if you find her darkest secret? Ano mararamdaman mo if you know that she's full of secrets? Start: October 15 2019 ✓ Finish: December 25 2019 ✓