31.

190 9 0
                                    


Hara P.O.V

Naisip namin ngayong araw ay mag punta sa mall. Kasama ko ang mag Ama ko.

Balak ko na din bumili ng gamit pang paint. Dahil painting ang ireregalo ko kay Trina bukas.

"Mom... Can we go to the Toy store? I want to buy a new toy." Sabi pa ng anak ko.

"Sure---"

"No baby. Your so many toys na in Paris." Putol ko sa sinasabi ni Ryle.

Papayag nanaman kasi sya. Ganyan yan eh. Masyadong iniispoil ang anak namin.

"But mom... Please... Daddy said yes!" Sabi pa nito. Saka ngumuso pa.

"Yes buddy.. mommy will say yes too.." Sabi pa ni ryle.

Napabuntong hininga naman ako. Wala na eh. Pinagtulungan na ako.

"Okay but just 5 toys.. bawal lumagpas sa lima okay?" Sabi ko pa.

"Okaaay mom!" Masigla na nitong sabi. Saka kami pumasok sa loob ng toy store.

At Gaya nga ng sabi ko. Limang laruan lang binili nito pero yung mga malalaking laruan.

Pagkatapos namin mamili ng toys nito ay nagpunta na kami sa shop kung saan makakabili ng mga gamit pang paint.

Nung nandun na kami... Napatingin ako sa naka display na painting...

"Hon is this your work?" Tanong ni Ryle sakin. Nakatingin din sya sa isang painting...

"Yeah..." Sabi ko pa.

"Ah Excuse me po Maam and Sir. Pero di po namin binebenta yan... Display lang po iyan.." sabi pa nung saleslady.

"Is This From Paris?" Tanong ko pa.

"Yes Maam. Isa pong sikat na Painter ang gumawa nyan. Binili po iyan nung may ari ng shop na to. Because he thinks na swerte po ang Painting na yan.." Sabi pa nito.

Napatango naman ako.
Yung painting ko na kasi na yun. Isang lalaki na naka luhod at para bang sumasalo ng mga blessings.

Nagsimula naman na ako mamili ng mga Gamit ko pang painting.

Pagkatapos namin mamili ay agad kami lumabas.

"She Did'nt know na kaharap na nya ang Famous painter na tinutukoy na." Bigla pang sabi ni Ryle pagtukoy sa sales lady kanina.

"Hahaha ayos na rin yon hon." Sabi ko pa sa kanya.

Mahirap din kasi ang sikat. Sa Paris kapag magpupunta kami sa Mall kailangan may kasama kaming body Guard. Kasi may makakita lang sakin. Pinag kakaguluhan na nila ako.

Hindi lang kasi ako basta basta Painter. Im also a Writer... Author ng isang story kung saan puno ng Hugot. Kaya maraming kabataan ang nakaka relate.

"Mom Dad... Let's Eat na. Im hungry na!" Sabi pa ng anak ko.

"Haha Okay Buddy. Where do you want to eat?" Tanong pa ni Ryle.

"Hmm. I want to try that...." Turo nito sa Jollibee.

Napangiti naman ako.

"Haha Masarap jan baby. Lets Go. Itry nyo." Sabi ko pa.

Sa Paris kasi wala namang Jollibee don.

Pagpasok namin. Ako na ang umorder dahil First time din ni Ryle kakain dito.

My Darkest Secret [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon