[THIS STORY IS UNDER EDITING]
Sabi nila WALANG LIHIM ang hindi MABUBUNYAG. Lalo na sa pagmamahal, pero paano kung sa likod ng mga lihim na ito ay ang mapait na nakaraan? Na makaka apekto sa pagmamahalan nyong dalawa?
Are you willing to take the risk? Are you still stay to her even she is full of secrets? Are you ready to fight for her?
Hanggang saan mo kayang mahalin ang babaeng puno ng sekreto at sa unti unting pagkabunyag ng mga sekreto nya ay unti unti mong naitatanong sa sarili mo, Do I even know her?
Hanggang saan nga ba aabot ang pagmamahal ng isang lalaki sa babaeng puno ng sekreto.
"Is he still love me even he found out MY DARKEST SECRET?"
----
A/N: Naisipan kong gawan ng Prologue. Eto lang pala sa mga storya ko ang walang prologue. Maiklie man but atleast may Prologue na sya HHAHAHA 😂
And Gusto ko sabihin na UNDER EDITING ang story na ito. Nire -read ko kasi at daming errors kaya naisipan kong i edit. So kung magka problema man habang binabasa nyo ito. I refresh nyo na lang ulit. Panget din kasi pagkaka type ko ng story na ito. Isa din yon sa dahilan kung bakit gusto ko i EDIT ito. So again UNDER EDITING ANG STORY NA ITO.
Again, I want to say thankyou sa mga nagbabasa at patuloy na magbabasa nito. THANKYOU SO MUCH MGA GUYS! Malaki na para sa akin ang 4K. Sana patuloy nyong supportahan ang mga story ko. Mag comment lang kayo para lalo akong ganahan. Pero maraming salamat na sa pagbabasa nito. ILOVEYOU ALL!
THANKYOU AGAIN 😘
-ItsYourGirlSoleng ❤️
BINABASA MO ANG
My Darkest Secret [COMPLETED]
Kurgu OlmayanWhat can you do if you find her darkest secret? Ano mararamdaman mo if you know that she's full of secrets? Start: October 15 2019 ✓ Finish: December 25 2019 ✓