5.

307 15 6
                                    


Hara P.O.V

Naging maayos naman ang maghapon ko kahapon pagkatapos nung accident na yon.

Hindi ko din nasabi kay Shakira dahil baka mag alala pa sya.

Ramdam ko naman na may hindi sinasabi sa akin si Shakira. At aalamin ko kung ano yun.

At ngayon. Papunta ako sa subject ko na hindi ko kaklase si Shakira.

Habang papalakad ako sa hallway. Napabuga ako ng hangin ng may mga taong nakaharang sa dadaanan ko.

I bet na may binubully nanaman sila.

"Tama na...!" Rinig kong sabi ng babae. Pag tingin ko ay Naka luhod ito. Umiiyak at puno ng dumi sa katawan.

"Anong tama na miss? Di mo kasi kinikilala ang binabangga mo!" Sigaw nung lalaki.

Akmang sasampalin nito ang babae ng magsalita ako.

"Excuse me!" Malakas kong sabi at napatingin sila sakin. "Dadaan kasi ako." Sabi ko pa.

"You! Ikaw yung babae kahapon! You the one who kick me! Sya yung babaeng yun!" Sabi pa nito sa mga kasamahan nya.

Napairap naman ako ng makilala ko yung lalaking ubod ng yabang.

"And so what kung ako nga yun? You deserve that kick. Padaanin nyo ko malalate na ako!" Sabi ko pa.

Mga nasa lima lang sila. Kasama din nito yung lalaking nambuhos ng Juice dun sa babae nung first day. So I bet sila ang Evil Warriors. Shit! Im dead!

"At sa palagay mo Miss papadaanin kana lang namin ng ganon?" Sabi pa nung isa. "Hinahanap ka ni Matt. So now we found you. Walang kana kawala." Dagdag pa nito.

Napangisi naman ako.

"And what? Ako gagawin nyong victim? As if naman mabibiktima nyo ako." Sabi ko pa saka tumingin sa babaeng nakaluhod pa din. Nilapitan ko ito. "If I were you! Stop bullying. Lalo na ang mga babae! Mukha lang kaming mahihina pero kaya namin lumaban!" Dagdag ko pa. At tinayo ang babae.

"Woaah matapang ka. At saan mo balak dalhin yan. Pinaglalaruan pa namin yan!" Pigil nung lalaki saka pa hinawakan sa braso.

Napatingin naman ako dito at saka ko sya siniko at tinulak dahilan para mabitawan nya ako.

"Ayoko ng gulo. Hindi nyo magugustuhan ang magagawa ko kaya Padaanin nyo kami." Sabi ko pa sa kanila.

Bigla naman silang nagtawanan.

"Hahahaha at sa tingin mo matataakot mo kami? No way miss!" Sabi nung Matt.

Ako naman ang ngumisi sa kanya.

"Then try me!" Mahinahon kong sabi saka pa sumenyas sa babae na tumabi muna.

Agad na lumapit sakin yung matt kaya naman agad ako umikot para sipain sya.

Ganun din ang ginawa ko sa mga kasama nya. I dont use my hand i just give them a kick in their faces.

"Kulang pa yan. I warned you again. Dont mess me. Hindi ako ordinary na babae na basta basta nyong mabubully." Sabi ko pa sa kanila saka pa hinila ang babae.

Pagdating namin sa malayo dun sa mga evil ay huminto na kami.

"May pamalit kaba miss?" Tanong ko.

Tumango ito.

"S-salamat Ate..." Sabi ppa nya.

"No need to call me ate. Parehas lang tayong First year." Sabi ko pa. "Ako nga pala si Hara." Pagpapakilala ko.

My Darkest Secret [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon