Hara P.O.V[Yes Girlll. I love the Painting thankyouuu!]
"Buti naman. Osya I need to hang up. May gagawin pa ako."
[Okay Girl see yah!]
Then I ended the call.
Tumawag ito para ipaalam sakin na nagustuhan nya ang regalo ko sa kanya.
Yung pinaint ko kasi ay siya at si Matt... Looking to each other.. kinuha ko lang yung pic nila... Yung pre nup shoot nila kaya nagaya ko ito.
Kagabi, Maaga kaming umuwi ni Ryle.. Matapos namin mag usap ni Troy. Ay nag aya na ako. Nagdahilan na lang ako na masama pakiramdam ko pero ang totoo.. Bigla akong nawalan ng gana sa naging takbo ng usapan namin ni Troy...
--FLASHBACK--
"Yes. Marami ngang nagbago sayoo. Pero yung pagmamahal ko sayo. Walang Nagbago Althea." Sabi nito.
Napalingon naman ako sa kanya habang nakakunot ang Noo.
"Ha? Ano kamo? Hahaha. Last time I remember Troy.. Nung araw mismo na nakipag break ka sakin.. sinabi mo na hindi mo na ko mahal." Sabi ko pa.
"Wala akong matandaan na may sinabi akong ganun Althea." Sabi pa nito.
"Can you stop calling me Althea? Matagal ng wala yung pangalan kong iyon." Sabi ko pa. "At isa pa. Ano pang sense ng usapang ito? May pamilya na ako. Ikakasal na ako. May Anak na kami." Dagdag ko pa.
"Really?" Sabi nito.
"What?" Tanong ko sa kanya.
"Kaya kitang bawiin sa kahit saang paraan Althea." Sabi pa nito.
"Hindi nako babalik sayo Troy. Hindi na kita mahal.. at si Ryle na ang mahal ko ngayon.. wag ka ng mang gulo pa." Sabi ko sa kanya saka tumalikod na.
Narinig ko pa ang sinabi nito.
"I will get you back! And no one can stop me! Even you Althea. MARK MY WORDS!" Sabi pa nito.
Napailing na lang ako... Damn He's Crazy...
--end of flashback.--
"Hey Hon... Are you okay?" Nabalik ako sa realidad ng magsalita si Ryle.
BINABASA MO ANG
My Darkest Secret [COMPLETED]
Non-FictionWhat can you do if you find her darkest secret? Ano mararamdaman mo if you know that she's full of secrets? Start: October 15 2019 ✓ Finish: December 25 2019 ✓