37.

177 9 0
                                    


Hara P.O.V

"How? I mean paano ba kayo nagkakilala ni Ryle?" Tanong pa ni Shakira. "Saka bago kaba umalis girl alam mo ng buntis ka?" Dagdag pa nito.

Umiling naman ako. Saka pa tumingin sa kanilang tatlo....

Huminga muna ako ng malalim saka nagsimula na magkwento...

--Flashback--

Isang buwan na ako dito sa Paris. Maayos naman ang lahat. Pero iba ang pakiramdam ko.

Hindi ko alam pero nagiging antukin ako. Lalo na kapag nadidikit lang ako sa kama. Nagiging malakas din ako kumain kaya nagtatakha na ako pero di ko ito pinansin.

Nakapag enroll na din ako sa isang university dito. Nung una nakaka panibago pero nakakasanayan ko na din.

Palakad ako ngayon dahil pauwi na ako at tapos na ang klase ng makaramdam ako ng pagkahilo.

"Hindi naman siguro bumalik ang sakit ko?" Nasabi ko pa sa sarili ko.

Nagpatuloy ako sa paglalakad. Hanggang sa may nakabunggo sa akin at dahil dun natumba ako at tuluyan dumilim ang paligid ko...

--

Nagising na lang ako na nasa hospital na ako.

"Hey Are you okay?" Tanong ng isang englishero.

"Why Im here? What happened to me?" I ask him.

"Hinimatay ka kasi when we bump each other. Buti na lang nasalo kita and then I bring you here." Sabi pa nito.

Shet! Nagtatagalog pala ito. Papahirapan pa ako sa pag eenglish.

"Bakit? Ano sabi ng doctor?" Tanong ko pa.

"Wait for the doctor. She will tell you." Sabi nito.

Mas lalo akong kinabahan... Bakit? May Malala ba akong sakit?

Maya maya pa ay Pumasok na ang doctor.

"Doc what happened? Am I dying?" Tanong ko agad.

"What? Dying? No. Ofcourse not. It just normal to feel that but next time you need to be careful. Because if not. You might have a miscarriage." Sabi pa nito.

"Miscarriage?" Gulat kong tanong.

"Yes Mrs. You are 10 weeks pregnant. And I gave you a vitamins. Congratualions Mr. and Mrs." Sabi pa ng doctor sakin saka sa lalaking ito at lumabas na.

My Darkest Secret [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon