Khẽ kéo khóe miệng lên một chút, anh định cầm quyển sách lại ngồi cùng cậu nhưng nụ cười nhẹ kia của anh bỗng bị dập tắt như chưa từng tồn tại, chân cũng dừng bước khi thấy cảnh trước mặt. Anh biết người này, là lớp trưởng Lý Thiên Vỹ.
Thiên Vỹ nhẹ nhàng hết sức để không tạo ra tiếng động, đến đứng sau lưng Bạch Hiền, bịt mắt cậu lại. Cậu nở nụ cười gỡ tay Thiên Vỹ ra rồi đánh nhẹ vào người hắn.
- Trẻ con quá.
Thiên Vỹ cũng cười cười rồi kéo ghế ngồi xuống bên cạnh cậu giở sách ra nhưng mắt lại không nhìn vào sách mà lại khoanh tay để lên sách còn mắt nhìn cậu.
- Mai có 2 tiết thể dục, cậu ổn chứ, không thì tớ xin nghỉ phép giúp cậu 2 tiết này nhé.
- Không sao, tớ đâu có yếu như vậy, chỉ là cảm nhẹ thôi mà.
- Ổn thật không đó, tớ lo cho cậu quá. Cái ông thầy phù thủy đó rất nghiêm khắc, đến Phác thiếu còn không sợ mà.
- Ầyyy, nhưng tớ vẫn khỏe mà, cậu yên tâm đi ha....
Cả hai cứ to nhỏ nói chuyện rồi cười vui vẻ với nhau mà không biết rằng ở ngay trước mặt họ, chỉ cách một giá sách kia đang có người nhíu chặt mày khó chịu, cuối cùng phải bỏ đi.
Trên đường về, đi ngang qua phòng y tế, mặc dù tâm trạng bực bội nhưng vừa rồi nghe Lý Thiên Vỹ đó nói Bạch Hiền bị cảm thì anh lại không kiềm nổi chân mình mà bước vào phòng y tế.
Quay về lớp để lấy balo về, anh tiện tay để vỉ thuốc cảm vào balo cho cậu rồi cầm balo của mình ra khỏi lớp. Tất cả chỉ là tiện tay thôi chứ anh cũng không có nghĩ gì khác vì chính bản thân anh cũng đang thuyết phục mình bằng câu nói ấy chứ không phải là đang để tâm đến cậu.
Đến khi thư viện đóng cửa rồi thì Bạch Hiền cùng Lý Thiên Vũ mới quay lại lớp lấy balo về.
Buổi tối lúc mở sách vở ra học bài cậu mới nhìn thấy trong balo mình có vỉ thuốc. Cậu ngạc nhiên cầm lên xem mới biết là thuốc cảm.
"Thuốc cảm sao? Chắc là Thiên Vỹ rồi vì có mình cậu ấy trong lớp biết mình bị cảm thôi"
Không nghĩ ngợi nhiều nữa, cậu trực tiếp cầm điện thoại lên nhắn tin cho Thiên Vỹ.
"Thiên Vỹ, cảm ơn cậu"
Thiên Vỹ ở đầu bên kia cũng thoáng ngạc nhiên xong lại nghĩ Bạch Hiền chắc là muốn cảm ơn vì mình đã đưa cậu ấy về nên cũng nhanh chóng trả lời.
"Có gì đâu, chuyện nên làm mà.... à mà cậu uống thuốc rồi nghỉ sớm đi, mai nếu không khỏi thì nói với tớ, tớ xin nghỉ cho"
Bạch Hiền bật cười, trả lời.
"Sao cậu cứ nghĩ là tớ ốm yếu như vậy chứ"
"Tớ chỉ lo cho cậu thôi mà, chỉ vì cậu nhỏ bé hơn tớ nên tớ mới nghĩ là cậu ốm yếu đó. Với lại cậu giỏi tất cả mà yếu Thể dục còn gì"
"Tớ yếu môn Thể dục là vì tớ không có năng khiếu với thể thao thôi"
"Là tại cậu lười thể dục chứ đừng đổ thừa cho năng khiếu"
"Cậu biết mà"
"Chính vì thế nên cậu mới ốm yếu đó"
"Thôi được rồi, được rồi.... không nói lại cậu"
"Haha.... thôi cậu học bài xong rồi nghỉ sớm đi nhé"
"Cậu cũng vậy, lát ngủ ngon"
"Bạch Hiền ngủ ngon"
Cậu tắt điện thoại rồi lại nhìn vỉ thuốc mà ngồi cười đến ngẩn người. Nhận được sự quan tâm từ Thiên Vỹ, thật thích.... hình như cậu thích Thiên Vỹ mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHANBAEK][Longfic] Cả đời không hối hận!!!
Fanfic- Anh hối hận không? - Sao phải hối hận? - Yêu em..... tha thứ cho em.... anh không hối hận chứ? - Vì là em, cả đời không hối hận!!! -------^♡^-----^♡^------------ Author: Mặpp🌸 Bộ này của mình là ngược, chủ yếu sẽ là ngược công nhiều hơn. Không ng...