Chapter 37

3.9K 70 6
                                    

"Saan ba talaga tayo pupunta baby?" tanong ko sayo.

"Basta kase, chill ka lang." nakangiting sabi mo at nagfocus na sa pagddrive.

Nakaramdam ako ng gutom dahil kanina pa tayo hindi kumakain, nakalimutan mo yata dahil sa sobrang overwhelmed sa nangyayari.

"Baby? Can we eat na? Gutom na ako." Malungkot na sabi ko.

"Fastfood will do? Okay lang ba? Parang walang resto dito sa dinadaanan natin kasi mahal ko." malambing na sabi mo habang tumitingin tingin sa paligid.

"Saan ba kasi tayo pupunta baby?" tanong ko ulit.

"Paradise." sabi mo.

"Okay, pero kumain muna tayo."


Nakakita ka ng isang fastfood chain along the highway at ipinarada mo ang sasakyan sa tapat nito. Hinawakan mo agad ang kamay ko pagkababang pagkababa ng sasakyan. All this little things, gustong magmelt ng puso ko eh.

"What do you want to eat?" tanong mo. Iniyakap ko ang braso ko sa bewang mo habang nakatingala tayo sa Menu.

"Ummmm."

"Umm what?" natatawang tanong mo.

"Ikaw na bahala." sabi ko at marahan na kinagat ang braso mo. I can't help it, sobrang cute mo kasi mula pa kaninang umaga.

"Ouch--" tinignan mo ako ng masama. Agad ko naman hinawakan ang parte kung saan kita kinagat at hinimas ito.

"Sorry na, I can't help it." sabi ko.

"Sige na, hanap ka na ng table ako na ang mag order."

"Hindi ka galit?" tanong ko habang nagpapacute. You held my chin and kissed my nose. Napapikit ako sa ginawa mo at pigil na pigil ang kilig na nararamdaman ko. Kasi naman nasa public tayo tapos napakacute mo tapos gaganyan ka pa?

"Nope. Not galit." sabi mo.

Naglakad lakad ako para maghanap ng mauupuan. Doon ako pumwesto kung saan natatanaw kita habang nagoorder ka. My sexy beast wearing a crop cropped top, camouflage pants and sneakers. I can't help but to smile habang nakatingin sayo. Nasa kalagitnaan ako ng pagddaydream sayo nang biglang may babae na lumapit sayo at kinausap ka.

I saw how you smiled and talked to the girl at pinauna mo pa siya sa pila. Pagdating mo sa table agad kang tumabi sa akin at inayos ang pagkain.

"Bakit mo ako iniirapan?" natatawang tanong mo.

"Sino yung kumausap sayo?" iritang tanong ko.

"Huh? I don't know her baby, nakiusap lang if she can order first kasi nagmamadali."

"Bakit may pangiti-ngiti pa?"

"Nagseselos ka ba?" seryosong tanong mo habang nakatitig sa akin.

"Nope, bakit ako magseselos eh mas maganda ako doon?" inis na sabi ko.

Napangiti ka at napatitig ulit sa akin. Lumapit ka ng bahagya at bumulong malapit sa tenga ko.

"Baby? Pwede ko na ba singilin yung utang ko?" seryosong tanong mo.

"Utang?"

"Ah shit. Oo nga pala, I have money already. Transfer ko sa account mo." casual na sabi ko.

"Nope.. I don't want your money." bulong mo ulit.

I'm trying to ignore your hands that are currently placed on my legs giving it a light squeeze. Nagkunwari pa akong hindi ko alam ang sinasabi mo.

"Oh e what do you want?"

"You."

One word, one word and yet it sends thousands of electricity sa katawan ko.

"Busog ka na?" tanong mo sa akin at tumango ako.

Medyo madilim na rin sa labas, nag-aya ka na umalis na para hindi tayo abutin ng gabi sa daan. Pagkasakay ng sasakyan nakayuko ako habang isinusuot ang seatbelt ka when you suddenly cupped my face and pulled me for a kiss. I wrapped my arms around your neck and deepened the kiss, it wasn't too intense pero hindi rin soft.

You bit my lower lip causing me to part my lips and groaned. Your hands moved down to my waist and gently caress it. "B-Baby.. hmmm."

Hindi kana nakatiis and you slip your hands under my shirt and look for the lock of my bra and gently unhook it. Your kisses moved down from my lips to my jawline.. to my ear and to my neck.

Bitting and sucking my sensitive spot. I can't help but to moan.. Nakalimutan ko na nasa sasakyan mo tayo buti nalang din at tinted and salamin nito at hindi kita ang loob, I pulled you closer while brushing your hair giving you more access to my neck.

"Fuck.. hmmm.. baby." I said when I felt your hand squeeze my breast.

"ahhhhhh.. baby.." I was moaning mess. Napatingin ka sa akin at ngumiti, what a bitch. I can feel the wetness at my core already.

"I love you." sabi mo and smirked.

Really? do you really have to do that at this time? I was about to say something but you suddenly suck on my hardened nipple-- with my fucking shirt on.

"Fuck baby what are you doing??!" I said in confusion.

"Ahhh-- shit." My hands went down para alisin ang shirt ko, I need your  mouth against my skin. Pero hinawakan mo ito at pinigilan.

"Nope." sabi mo and gently bit ny hardened nipple.

Napatitig nalang ako sa ginawa mo. You stopped at inayos ang damit ko.

"I can wait naman." sabi mo sabay halik ulit sa labi ko.

"So yun nalang yon? Give me justice naman." inis na sabi ko pero tumawa ka lang. Unbelievable.

---
Nakarating tayo sa isang beach resort bago pa maghapon.
"So you planned this?" tanong ko.
"You're not mad anymore?" natatawang tanong mo at inakbayan ako.

"Humanda ka sakin." sabi ko.
"Always ready for you my love." mayabang na sabi mo.

Pumasok tayo sa hotel at kinausap mo saglit yung nasa lobby para kuhanin ang susi ng room kung saan tayo naka check in.

It's quite peaceful here, walang masyadong tao. Konti lang din ang guess base sa sasakyan na nakita ko sa parking lot. You're holding my hand habang naglalakad. You leaned closer and gave me a light kiss on my lips bago mo binuksan ang pinto.


Tumambad sa akin ang napakagandang kwarto, naglakad lakad ako sa paligid.
"Baby come here." sabi mo at binuksan ang isang pinto. Lumakad ka palabas dito at sumunod ako, twas a balcony overlooking sa dagat.

"Ang ganda dito." sabi ko at pumikit.
Niyakap mo ako mula sa likod.

"You like it here?" bulong mo.
"Yes."

"Sabi ko na nga ba magugustuhan mo."
"Alam na alam mo kung anong gusto ko no?"

"Yeah, alam kong ako ang gusto mo." mayabang na sabi mo.

"Ang yabang."
"Bragging rights."

Nahiga tayo at nagpahinga saglit, maya maya pa ay inaya mo na ako para magdinner.

"Get up na, bihis ka." sabi mo.
Napatingin ako sa suot ko, okay naman to ah?

"Bakit kailangan pa magbihis?" tanong ko.
"May laway ko na yang damit mo." natatawang sabi mo.

"Baliw ka kasi." inis na sabi ko sabay hampas ng unan sayo.

"Tara na palit na lang ng damit, Dinner na tayo."

Pagbaba namin sa resto ay nagulat ako dahil nandito din sina Jisoo, Rose, Seul at si Ate.

"Bakit andito kayo?" gulat na gulat na tanong ko.
"Ano Jen ikaw lang libre ni Lisa?" sabi ni Seul.
"Ate? Buti sumama ka." natatawang sabi ko.

Ngumiti ito at itinuro si Seul. So pinopormahan siya ni Seul?

"Let's eat?" pag-aya mo.

GIVE ME LOVE [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon