"Oh shit." I was losing, well ayun naman talaga ang pinunta ko dito. I'm here to spend my Dad's money pero hindi ko inexpect na ganon kabilis.
"Ano Kim? Game ka pa?" nakangising tanong ni Hanbin.
Natalo na ako ng more or less 3 Million pesos, what the actual fuck? I didn't know na ganito itong game na to. Maya maya pa ay lumapit ang babae na nasa cashier at bumulong.
"Excuse me Ma'am, but there's a problem with your card. Can you please come with us sa office?" tanong nito.
"Wait why? We checked a while ago, meron pera yung card ko. Napalit ko na nga ng chips diba?" nagtatakang tanong ko.
"Yes Ma'am, pinagbigyan namin kayo without verifying the card. But your bank called to inform us na naka freeze yung account niyo." paliwanag nito.
"Wait??? What the fuck? so what do I need to do?" tarantang sabi ko. Anong nangyari?"I suggest you have to pay it in cash nalang po." sabi nito.
"Hey wait, talo na siya. So paano tong chips na galing sa kanya? Wala na tong value?" Galit na tanong ni Hanbin.
"Yes Sir."
Oh shit, mali to. Bakit ganon ang nangyari sa account ko? What the fuck is happening.
"Kim, hindi pwede to. Gawan mo to ng paraan." galit na sabi ni Hanbin.
All eyes on me, hindi ko alam kung anong sasabihin at gagawin ko. Will I call my Dad to ask for help? Fuck, most likely siya yung nagpahold ng account ko. Should I call Ate? Nagtatalo na ang isip ko nang biglang may nagsalita.
"I'll pay."
My jaw dropped when I saw kung sinong nagsalita.
"Manoban."
BINABASA MO ANG
GIVE ME LOVE [COMPLETED]
Fiksi PenggemarBlacksheep meets the loan shark. "You don't have to pay me, just let me fuck you hanggang mag-sawa ako." PS: Mature content