Hindi ko alam kung paano ipapaliwanag sayo na gusto talaga kita, na kaya ko lang ginawa yung deal dahil I like you a lot. Pero duda ako kung maniniwala ka.
When you kissed me last night pigil na pigil akong wag gumanti, kasi nirerespeto kita. Kasi ayokong mag take advantage dahil lasing ka, pero wala eh hindi ko na napigil lalo na at ikaw ang nag initiate.
After what happened to us last night, nakatulog ka na agad. As much as I want to kiss you nonstop eh ayoko naman magtake advantage dahil tulog ka na nga. Well apparatuses nag take advantage na ako and I'm not sure if I should be happy about it or guilty kasi lasing ka. Nilinisan kita bago ka bihisan, amoy alak ka na amoy pawis na amoy.. sex.
Isinuot ko sayo ang PJ's ko, medyo malaki pero ang cute bagay na bagay sayo. Nakatulog ako na nakayakap sayo. Hinding hindi ko ata ipagpapalit tong gabi na to sa kahit ano, kahit pa nakayakap lang ako sayo ang sarap pa din sa pakiramdam.
Nalungkot ako sa sinabi mo kanina habang kumakain tayo ng lunch. Ganon ba talaga ang tingin ng ibang tao sa akin? I can't blame them tho at opinions doesn't matter naman. Ang kaso lang, ang hirap pala kapag yung taong gusto mo yung nag-iisip ng masama about you.
Issue sayo yung pagpapakilala ko as your girlfriend kasi sabi mo nga this was just a part of our deal. Nalungkot ako kasi hindi mo ba makita na gusto kita? Kailangan ko pa ba laging pilitin at takutin ka? Hindi mo man lang ba makita yung effort? Or sadyang ayaw mo talaga sa akin?
Hinatid kita sa classroom mo at tuloy tuloy ka lang pumasok, ni hindi mo man lang nakuhang magpaalam sa akin.
Pumasok nadin ako sa susunod na class ko, tahimik lang ako habang nag-iintay ng Prof. Napansin ata nina Seul kaya lumapit sila sakin.
"Lover girl, bakit sad?" tanong ni Seul.
"Oo nga, anong problema? Break na kayo agad ni Jennie mo?" pabirong sabi ni Jisoo."Hindi ko alam." sabi ko nalang.
"Seryoso ka ba talaga dyan?" tanong ni Seul.
"Teka pre, paano nga pala naging kayo? Kwento ka naman dyaaaan.""Chu manahimik ka seryoso siya." sabi naman ni Seul.
"Ano kayang feeling kapag naging girlfriend mo yung crush mo no?" tanong ko."Eh diba girlfriend mo na nga?" tanong ulit ni Jisoo.
"Hindi, I mean yung totoo.""Huhh?? Tangina hindi ba totoong kayo?!!" gulat na tanong nito. Hindi ko maintindihan si Jisoo, minsan ang tanga niya minsan naman nasosobrahan sa talino.
"Jisoo magtigil ka na nga wala ka bang common sense?" inis na tanong ni Seul.
"Alam mo tangina ka.""Alam niyo tigilan niyo na yan, nagugulo lang lalo isip ko sa inyong dalawa eh."
Mag-sasagutan pa sana silang dalawa nang biglang pumasok si Prof at may kasamang magandang nilalang. Natahimik ang buong klase at pare parehas kaming napatulala sa babaeng kasama nit Prof.
Joohyun Kim aka Irene.
Hindi ko alam na mas maganda ka pala sa malapitan, ikaw ang nakakatandang kapatid ni Jennie at sa pagkakaalam ko ay nasa Last year mo na sa College."Good Afternoon Class. Kasama ko dito si Miss Irene, she will be your intern for a month or two as part of her requirement for her last year here in Uni."
"Hi, Good afternoon. I am Irene Kim." sabi nito at matipid na ngumiti. Hindi ko na napansin na ang tagal ko na palang nakatitig sa kanya.
"Hoy." mahinang sabi ni Seul.
"Tangina ano."
"Ang ganda no.. nakita ko na ata ang Seulmate ko." kilig na kilig na sabi ni Seul."Yeah, ang ganda nga niya." Nakatitig lang ako sa kanya nang bigla siyang tumingin din sa akin. Ngumiti ako at ngumiti rin ito. Tangina?
"Tangina mo Manoban, ikaw ata ang type. Mamigay ka naman. Isang Kim lang ang pwede." inis na sabi ni Seul.
"Seul manahimik ka papakainin kita ng papel." natatawang sabi ko.
Pansamantalang nakalimutan ko ang nangyari kaninang lunch break dahil nagfocus na ako sa lecture plus mo pa na ang ganda ni Miss Intern.
BINABASA MO ANG
GIVE ME LOVE [COMPLETED]
FanfictionBlacksheep meets the loan shark. "You don't have to pay me, just let me fuck you hanggang mag-sawa ako." PS: Mature content