Chapter 32

2.5K 116 6
                                    

Warning : Short Sexy Scene🔞

Walang pag-aanlinlangan na tinugon niya ang mapupusok na halik ng kasintahan. Napasabunot siya sa buhok ng binata habang tinutugon ang mainit na halik nito.

Kung hindi lamang niya kontrolado ang sarili malamang masaktan niya ang binata dahil ito ang eksena na matagal na niyang hinihintay.

Ang pag-iisa ng kanilang puso,kaluluwa at katawan.

Napasinghap siya ng maramdaman ang matigas na bagay na dumaiti sa puson niya. Namimigat ang kanyang mga mata na nagmulat siya at nagtama ang kanila mga mata. Gaya niya ay namumungay din ang mga mata nito.

Masasalamin ang pangangailangan nila para sa isa't-isa.

"I..gusto ko kasal na tayo bago natin gawin ito,Sinta..pero..d-di ko talaga maintindihan," saad nito.

"Hindi mo na kailangan magpigil pa..we..can do it now," tugon niya.

Pinakatitigan siya nito.

Sinapo niya ang batok nito at hinila palapit sa kanya para sakupin ang mga labi nito.

"Make love with me now," anas niya bago naglapat ang mga labi nila.

Maingat na inihiga siya ng binata sa ibabaw ng kama niya. Dinama niya ang likod ng binata na kinadaing naman nito.

Humaplos iyun mula sa balikat nito pababa hanggang sa madama niya ang pang-upo nito.

"Do it now,"anas niya.

" I love you,Sinta.."anito sabay pag-isa nito sa kanilang mga katawan.

Bumaon ang mga daliri niya sa likuran nito ng tuluyan ng mag-isa ang kanilang mga katawan.

"Damn...you are so tigth," humihingal na saad nito sabay baon ng pawisan nitong mukha sa leegan niya.

Kagat-kagat niya ang pang-ibaba labi niya habang dinadama ang kalakihan nito sa loob niya.

"You okay?" maya-maya untag nito.

Hinigpitan niya ang pagyakap rito.

"I'm okay..just...move now," aniya.

Humugot ito ng hininga sa leeg niya.

"I love you..I love you..I love you.." usal nito habang unti-unting gumagalaw sa ibabaw niya.

Tahimik na napasinghap siya. Ang hapdi at sakit sa una ay unti-unti ng napapalitan ng sarap.

Nagtagpo ang kanilang mga labi. Pinagsaluhan ang isang mainit at mapusok na paghahalikan kasabay ng pag-indayog ng kanilang mga katawan.

Hinagilap nito ang mga kamay niya at pinagsalikop ang kanilang mga daliri habang pinagsasaluhan nila ang mainit na pagmamahalan nila.

Ang suyo ng paggalaw nito sa ibabaw niya ay unti-unti na naging mapusok at mapag-angkin.

Mahigpit na magkahawak-kamay sila habang mapusok na siya nitong inaangkin.

"Randy...Ahh!"

"Ahh! Damn! Sinta!" daing nito.

Sabay nila naabot ang sukdulan ng kaligayahan.

"I love you,Sinta.."

"Mahal na mahal din kita," humihingal niyang tugon.

TPOBWD Series 8: KHAY C. ALBERTO byCallmeAngge(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon