Minh Thù nhìn kênh [Thế giới] náo nhiệt lên, trẫm có nên cám ơn nó chưa nói tên của trẫm ra không.
[Chat mật] Tây Tử Lâm: Đại thần đại thần, sao ngươi lại online?
[Chat mật] Ma Vương - Đồ Ăn Vặt Là Chính Nghĩa: Sắp chết.
Hiện tại ngoài sắp chết ra, trẫm còn có thể làm sao?
[Chat mật] Tây Tử Lâm:...
Minh Thù mở kênh [Thế giới] ra, trên đó đang suy đoán ai là Ma Vương, gặp ai cũng nghi ngờ, bảng xếp hạng đều bị bới tung một lượt.
[Thế giới] Ma Vương - Đồ Ăn Vặt Là Chính Nghĩa: Đừng, ta ở chỗ này này.
Im lặng...
Một giây sau, trên thế giới liền ồn ào cả lên.
[Thế giới] Harry: Mẹ ơi, Đại Lão!
[Thế giới] Mèo Của Philip: Có thể là ta hoa mắt.
[Thế giới] Hoa Tuyết Bay Đầy Trời: Trời tối rồi, nên đi ngủ thôi.
[Thế giới] Xuyên Bối: Ôi chao!
[Thế giới] Đạn Châu: Ông trời ơi, Ma Vương xuất hiện rồi! Còn là Lan Chỉ đại lão đứng đầu bảng trong bảng Tài Phú, thực là khiến kẻ khác khiếp sợ.
[Thế giới] Nhiễm Nhiễm: Đại Lão, xem ra sau này chúng ta chỉ có thể đối đầu.
[Thế giới] Ly Ca: Yên tâm, dù vậy trong lòng chúng ta vẫn có ngươi.
[Thế giới] Ma Vương - Đồ Ăn Vặt Là Chính Nghĩa: Đừng sợ, rất nhanh thôi các người sẽ được ở chung với ta.
[Thế giới] Tái Lai Nhất Thứ: Khỉ chứ một đám nhân vật, có thể đừng diễn sâu nữa không?
[Thế giới] Mèo Của Philip: Hắn ở Tử Kim Sơn.
Minh Thù vẫn đang hái nấm ở Tử Kim Sơn, trên [Thế giới] đã cập nhật tọa độ của cô, lập tức có người chơi vội chạy sang đây.
Tốc độ của đội Đệ Nhất Lâu rất nhanh, Khô Lâu dẫn đầu là người đầu tiên chạy tới.
[Gần] Khô Lâu: Nhanh nhanh.
[Gần] Ly Ca: Bang chủ kích động như vậy làm gì? Còn cởi quần áo...
[Gần] Xuyên Bối: What the hell, Đại Lão, ngươi giết bang chủ làm gì? Dù chúng ta đối lập, ngươi cũng không cần vừa thấy mặt đã vô tình như thế, dù gì cũng từng cùng sống chết cùng nhau!
Khô Lâu vừa mới đi qua liền bị Minh Thù giết chết, lúc này nằm trên đất nhìn cực kỳ thê thảm.
[Gần] Khô Lâu: Cởi trang bị ra nhanh lên.
[Gần] Nhiễm Nhiễm: Chúng ta thà chết chứ không chịu khuất phục!
[Gần] Ly Ca: Đừng tưởng rằng ngươi là Ma Vương thì chúng ta sẽ sợ, bang chủ, ngươi bảo trọng.
[Gần] Khô Lâu: Mấy người đủ rồi đừng nói nhảm, cởi ra nhanh.
Giọng điệu của Khô Lâu rất nghiêm túc, lúc này mấy nhân vật mới bắt đầu cởi trang bị ra.
[Gần] Xuyên Bối: Đến đây đi, chà đạp em đi.
[Gần] Ly Ca: Bệ hạ, nô tì không thích quá thô lỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH - Mặc Linh
FantasyKhi boss trùm biến thành người phụ nữ điên dại, các nhân vật chính xuyên không cùng với trọng sinh đã chuẩn bị sẵn sàng chưa? Một phó bản cực kỳ khó đã mở ra. Nhân vật chính trọng sinh: Hãy để ta chết đi, ta không muốn sống lại! Nhân vật chính xuyên...