Hôm nay lão tử phải xem xem cô rốt cuộc là không quan tâm thật hay là giả vờ.
Minh Thù bình tĩnh ăn bỏng ngô, không đáp trả Diêm Trạm. Ánh sáng lập lòe thoáng qua đáy mắt cô hoàn toàn không thấy rõ cảm xúc.
Diêm Trạm tức đến mức nghiến răng, lòng lại trầm thêm mấy phần, biểu hiện này của cô là thật sự không quan tâm…
Diêm Trạm nhìn về phía ba cô gái kia, hạ giọng: “Qua đây.”
Ba cô gái lập tức đi về phía đó, một cô tóc xoăn chiếm được vị trí bên cạnh Diêm Trạm. Thú nhỏ lập tức khoác lên cánh tay Diêm Trạm, ánh mắt hấp háy liếc mắt đưa tình quyến rũ lòng người.
Minh Thù liếc xéo chị gái kia, biểu cảm như cười như không: “Có muốn tôi nhường cho cô chỗ này không?”
Chị gái tóc xoăn sáp vào người Diêm Trạm, ánh mắt Minh Thù lạnh lại. Có điều ánh sáng ngăn cản, Diêm Trạm không phát hiện ra, hắn chỉ thấy nụ cười trên mặt Minh Thù rất chói mắt.
Diêm Trạm buông cô ra: “Vậy phiền Ôn tiểu thư.”
Minh Thù cười một cái, đứng dậy ngồi qua bàn bên kia, ôm bỏng ngô chậm rãi ăn.
Trong lòng Diêm Trạm trống rỗng, hắn lập tức cảm thấy giống như mất đi thứ gì đó, muốn kéo người trở lại nhưng Minh Thù đi rất nhanh, hắn không kéo được, chỉ có thể bất lực thu tay về.
Minh Thù vừa đi, một chị gái lập tức chiếm lấy chỗ của cô.
Diêm Trạm không trái ôm phải ấp, đáy lòng hắn có chút mơ hồ.
Tuy cũng không biết mình mơ hồ gì.
Nhưng luôn cảm thấy nếu hắn dám động thủ, hôm nay có thể sẽ không ra khỏi đây được.
Các cô gái chăm sóc Diêm Trạm như vậy, ưỡn ẹo dùng sức dán lên người hắn.
Mùi thơm nồng đậm trên người các cô khiến Diêm Trạm hơi khó chịu.
Hắn thích mùi thơm thoang thoảng trên người cô.
Diêm Trạm có chút phiền muộn cầm ly rượu uống. Các cô gái kia tuy thấy có chút kỳ lạ nhưng cũng thuận theo diễn biến, uống rượu cùng Diêm Trạm. Sở thích của khách chính là sở thích của các cô.
Minh Thù cúi đầu gửi tin nhắn, Diêm Trạm thấy nhiều lần khóe môi cô cong lên cười khanh khách nhìn màn hình điện thoại di động, không hề để ý hắn làm gì.
Coi như cô lợi hại!
Diêm Trạm hất mấy chị gái quấn lấy mình ra: “Ra ngoài…”
“Giơ tay lên!”
Nhân viên vũ trang cầm súng mở cửa phòng, quát lớn một tiếng.
Minh Thù cất điện thoại di động nhìn Diêm Trạm, giơ tay đứng lên trước.
…
Cục cảnh sát.
Diêm Trạm và Minh Thù mỗi người ngồi một bên, Lục Mao và Hạ Nhàn đang làm việc với người ta. Sau khi Lục Mao quay lại thể hiện có thể đi, Minh Thù đứng dậy rời đi không dừng lại chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH - Mặc Linh
FantasyKhi boss trùm biến thành người phụ nữ điên dại, các nhân vật chính xuyên không cùng với trọng sinh đã chuẩn bị sẵn sàng chưa? Một phó bản cực kỳ khó đã mở ra. Nhân vật chính trọng sinh: Hãy để ta chết đi, ta không muốn sống lại! Nhân vật chính xuyên...