Lão sư không chịu lấy chồng (2)

18 0 0
                                    

Sắc mặt của Bùi Cẩn tối sầm lại nhìn bốn phía, lúc này đã có không ít bạn học nhìn về phía bọn họ.

Bùi Cẩn sợ Minh Thù nói lung tung, không dám cãi nhau với cô, hắn cảnh cáo một tiếng: "Nam Chi, cậu cẩn thận một chút cho tôi."

"Ôi, cậu đừng cản tôi, tâm tình tôi tốt, không nói lung tung đâu." Minh Thù buông tay: "Cho nên bây giờ, mời hai người ngoan ngoãn rời khỏi được không?" 

Ăn no mới có sức kéo giá trị thù hận chứ!

An Khả Khả cắn răng, đáy mắt có chút oán giận, sự việc lần trước trí nhớ của cô ta vẫn còn mới, vì cô hại cô ta…

Bùi Cẩn lạnh lùng "hừ" một tiếng, mang theo chút không cam lòng đưa An Khả Khả rời đi. 

Bộ dạng của An Khả Khả, nào giống bộ dạng của con trai, thấp bé…

"Sư phụ, bọn họ là đồng tính à?" Doãn Tiểu Tiểu kinh ngạc, sau đó như bừng tỉnh hiểu ra: "Tôi nói An Khả kia sao cứ nhắm vào tôi thế!"

Bùi Cẩn và cô là thanh mai trúc mã, hơn nữa, khi An Khả chưa xuất hiện, quan hệ giữa cô và Bùi Cẩn không tệ lắm, nhưng chính là từ sau khi hắn xuất hiện, quan hệ giữa cô và Bùi Cẩn bắt đầu xấu đi. 

"Đồng tính cái gì." Minh Thù ngồi xuống: "An Khả là nữ."

Doãn Tiểu Tiểu: "…"

Đùa gì vậy? 

Nữ?

Nhưng ngoại hình của An Khả thật sự rất giống con gái.

Nhưng, cô ta ngủ với con trai! 

"Sư phụ, cô không nói đùa chứ?"

"Tôi rảnh vậy ư? Cô còn không đi lấy cơm?"

"Ồ! Đi ngay đây!" Doãn Tiểu Tiểu chạy đi lấy cơm nhanh như một làn khói, cô ta hấp tấp chạy vài chuyến, sau đó ngồi xuống đối diện Minh Thù: "Sư phụ, vừa rồi cô nói An Khả kia là nữ? Cái này đâu có đúng! Hắn ngủ với con trai mà." 

Thẻ học sinh của An Khả chính là cái tên này, thiếu một chữ Khả.

"Ừ."

"Ngủ với con trai!" Doãn Tiểu Tiểu nhấn mạnh. 

"Ừm." Và cơm liên tục.

Doãn Tiểu Tiểu hơi loạn.

Điều này sao có thể chứ? Nữ sinh sao có thể ngủ trong khu nam sinh được? Giáo viên đều mù rồi sao… Được rồi, nếu không phải sư phụ cô nói, thì cô cũng chỉ cảm thấy An Khả hơi thấp giống con gái, chứ không nghĩ tới hướng hắn chính là con gái. 

"Sư phụ, cô nói bọn họ…" Doãn Tiểu Tiểu gõ gõ hai ngón tay vào nhau, chau mày trợn mắt nhìn Minh Thù.

Minh Thù nhìn bộ dạng của cô, đoán chừng là không có cảm giác gì với nam chính Bùi Cẩn này, nếu không bây giờ cũng sẽ không nhiều chuyện như thế.

Minh Thù ăn đùi gà, không quan tâm đến Doãn Tiểu Tiểu. 

Doãn Tiểu Tiểu một mình luẩn quẩn một lúc, mãi đến khi Minh Thù ăn xong, cô ta vẫn chưa động đậy.

"Brừ... Brừ."

Minh Thù lấy di động ra liếc nhìn. 

Là tài liệu lần trước người tìm gửi tới.

HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH - Mặc LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ