Quái đã khó đánh, còn có một tên bệnh thần kinh ở phía sau cướp ngôi sao thành phố, những người chơi sớm đã bị ép điên rồi.
Đặc biệt là sau khi tên thần kinh này cướp xong, còn hủy diệt luôn ngôi sao thành phố.
Trong mỗi nhiệm vụ tất cả mọi thứ đều có tỷ lệ, nếu như nhiệm vụ lần này là ngôi sao thành phố.
Dựa theo số lượng đầu người của bọn họ, mỗi người cần mười ngôi sao thành phố, thế nhưng chia đều xuống, các ngôi sao trải rộng thành phố, mỗi người hẳn là chỉ có năm ngôi sao.
Cũng có thể nói, ngay từ đầu sẽ có một nửa người bị đào thải hết.
Mỗi một nhiệm vụ, bọn họ đều sẽ đối mặt với nguy hiểm đến từ đồng loại.
Bọn họ không biết Minh Thù đã hủy diệt hết bao nhiêu, nhưng nhìn thấy số lượng kinh hoàng trên bảng xếp hạng, có thể khẳng định ngay là không ít.
Nhiệm vụ này làm thế nào đây!
“Cái điểm an toàn này lại trống rỗng.”
Một hán tử chỉ mặc áo ghi lê hùng hổ đi ra từ một cánh cửa sắt, sắc mặt cực kém, bọn họ đã tìm ba điểm an toàn, đều trống không.
Bóng dáng của vật tư và vũ khí cũng không thấy.
“Chúng ta chỉ còn lại một chút vật tư như vậy, tối đa có thể chống trọi qua ngày hôm nay.” Hán tử bên cạnh nói.
“Người đoạt vật liệu đi nhất định là Ngân Lạc!” Hán tử mắc áo ghi lê hung tợn nói: “Tôi nghe người ta nói cô ta chẳng những đoạt vật tư, còn đoạt ngôi sao thành phố, trước đây có nghe qua tên của cô, sao lại không phát hiện nàng ác độc như vậy?”
Mọi người: “…” Trước đây căn bản sẽ không chơi chung với người như Ngân Lạc.
Bọn họ nghe lời đồn cũng chỉ là lời đồn, rốt cuộc có phải không... Ai mà biết được.
Một lát mới có hán tử hỏi: “Làm sao bây giờ? Tiếp tục tìm điểm an toàn sao?”
“Không tiếp tục tìm thì phải làm sao, chết đói sao?”
Cam đoan thể lực không chịu nổi, đừng nói giết quái vật lấy ngôi sao thành phố, nhìn thấy quái vật chạy trốn cũng khó khăn.
Đám đại hán này không ngừng đang tìm vật tư, cả thành phố, rất nhiều người chơi cũng đang tìm điểm an toàn ở đây.
Nhưng mà kết quả thật sự chọc tức người ta, có thể tìm được điểm an toàn, hầu như đều không có vật tư, ngay cả vũ khí cũng không nhìn thấy.
Minh Thù không quan tâm đến vũ khí, thế nhưng cô có một đám đội viên, coi như mình không lấy được vũ khí, cũng không thể nhường người chơi khác lấy được, dùng để uy hiếp chính mình.
Vì người khác giữ lại một con đường sống?
Nực cười, nếu như bọn họ chừa đường sống cho người khác, thì ai giữ đường sống cho bọn họ.
“Ở phía trên.”
“Mau, đi lên!”
Đội viên đế quốc mỹ thực chợt từ sát biên giới chạy tới: “Lão đại, có một đám người đi lên.”
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH - Mặc Linh
FantasyKhi boss trùm biến thành người phụ nữ điên dại, các nhân vật chính xuyên không cùng với trọng sinh đã chuẩn bị sẵn sàng chưa? Một phó bản cực kỳ khó đã mở ra. Nhân vật chính trọng sinh: Hãy để ta chết đi, ta không muốn sống lại! Nhân vật chính xuyên...