Lão sư không chịu lấy chồng (3)

11 0 0
                                    

"Tôi và cô có gì đáng để nói, cô tránh ra."

Minh Thù mỉm cười khi An Khả Khả đang nén giận trong lòng, sau đó kêu lên: "Đây là con nhà ai thì nhanh chóng nhận về, chút nữa bị hãm hại thì mệt đó."

An Khả Khả ngây ra tại chỗ. 

Cô vẫn la lên sao?

Cô! Vẫn! La!

Phòng nghỉ cách hội trường không xa, Minh Thù vừa kêu lên thì lập tức đã có người nhìn về bên này. 

Người đầu tiên bước ra là một đôi nam nữ trung niên, Minh Thù nói to: "Đây là con của hai người phải không?"

"..."

Có thể hai người này có con, Minh Thù nói không một chút kiêng kị, sau đó hoài nghi đi về phía phòng nghỉ. 

An Khả Khả luống cuống chớp mắt, đối phương đã chạy tới trước mặt nhìn vào trong phòng.

An Khả Khả chặn hơn nửa người của cô gái kia, nhưng đối phương vẫn nhận ra, phu nhân kia nói: "Đây không phải là con gái nhà lão Triệu sao? Chuyện này là sao?"

Sắc mặt cô gái ửng đỏ, người phụ nữ vừa nhìn đã hiểu rõ xảy ra chuyện gì, nhanh tay bóp người đàn ông bên cạnh bên cạnh một phát. 

Lúc này người đàn ông mới hiểu ra, nhanh chóng chạy đi tìm lão Triệu trong lời nói của bọn họ.

Rất nhanh thì lão Triệu đã bị kéo tới tới, lúc này có rất nhiều người nhìn về phía bên này, người ngoài cửa dần dần nhiều lên.

"Sao vậy, sao tụ tập ở đây vậy?" 

"Không biết..."

"Con gái lão Triệu bị gì vậy?"

"Thiên Thiên? Thiên Thiên con làm sao vậy? Lão Triệu và phu nhân vừa vào lập tức đỡ Thiên Thiên dậy, sắc mặt Triệu phu nhân hết sức khó coi: "Chuyện này... rốt cuộc chuyện này là như thế nào?" 

An Khả Khả thấy tình thế căng thẳng, yếu ớt giải thích: "Tôi... Tôi cũng không biết Thiên Thiên bị làm sao, cô ấy nói cô ấy khó chịu, tôi chỉ muốn dìu cô ấy qua đây nghỉ ngơi."

Trong phòng chỉ có An Khả Khả và cô gái tên Thiên Thiên, chuyện như vậy mà cũng nói được.

Minh Thù dựa vào cửa, hai tay ôm trước ngực: "An Khả Khả, tôi thấy cô đổi nước của cô ta." 

An Khả Khả chợt liếc về phía Minh Thù, nhưng cảm thấy mình phản ứng quá bất thường nên nhanh chóng thu ánh mắt lại, giải thích: "Cô nói bậy bạ gì đó? Tại sao tôi muốn đổi đồ uống của Thiên Thiên?"

"Chuyện này tự cô biết thôi."

Ông bà Triệu nhìn An Khả Khả, An Khả Khả lắc đầu: "Tôi không có đổi đồ uống của Thiên Thiên, tôi không biết chuyện gì đã xảy ra." 

Người phu nhân đầu tiên bước vào: "Vào đây trước đi, đừng để người khác bàn tán."

Phu nhân không quen Minh Thù, thế nhưng quần áo Minh Thù mặc trên người có giá trị không thấp, phu nhân rất lịch sự nói: "Làm phiền cô cũng vào một chút."

Minh Thù muốn đi vào nhưng đột nhiên a Sâm ngăn lại: "Tiểu thư, cậu chủ sắp trở về rồi, nếu không thấy tiểu thư thì cậu chủ sẽ nổi giận." 

HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH - Mặc LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ