Đào hoa tiễn (1)

61 0 0
                                    

#Đầu đề Yêu giới: Đào Tiễn một lời không hợp liền kế thừa ngôi vị hoàng đế#

“Giết yêu!”

Âm thanh the thé đánh thức Minh Thù. Theo bản năng, cô đưa tay che tai lại nhưng phát hiện mình không có tay, chỉ có cành, trên cành, hoa đào màu hồng đang nở tầng tầng lớp lớp, đẹp rực rỡ.

Tình huống gì vậy?

Cơ thể trẫm đâu?

Tay trẫm đâu?

Chân trẫm đâu?

Minh Thù run run, hoa đào đầy trên cây rơi xuống đất. Mặt đất bị cánh hoa phủ kín, toàn màu hồng, cả thế giới dường như đều màu hồng.

Minh Thù: “…”

Nhất định là phương thức trẫm mở ra không đúng rồi.

Minh Thù hít sâu một hơi.

Làm lại lần nữa.

Nhắm mắt, mở ra.

Vẫn là cây hoa đào màu hồng đầy cành.

Ha ha!

Trẫm ăn gì!

Ăn hoa sao?

“Giết yêu, giết yêu!”

Âm thanh the thé vừa rồi lại vang lên, Minh Thù rất dễ dàng thấy được kẻ hô hào chính là một khóm cỏ nhỏ bên ngoài tường, lúc này có con mèo đang cắn lá của nó.

Cho nên nó kêu thảm thiết.

Muốn yên tĩnh.

Lúc Minh Thù yên tĩnh, thuận tiện tiếp nhận kịch bản.

Nữ chính giả tên Giản Oánh, xuyên qua sách mà tới.

Nhân viên văn phòng yêu quái, thường ngày phụ trách đăng ký cho tiểu yêu quái, làm thủ tục hợp pháp hóa thân phận cho các tiểu yêu quái, đơn giản mà nói chính là thư ký.

Giản Oánh trong sách bởi vì thích nam chính, cuối cùng tìm đường chết. Giản Oánh xuyên sách đến cảm thấy mình có thể xuyên sách, có lẽ giờ cô ta mới là nữ chính, thế là bành trướng.

Cho nên cô ta quyết định nhất định phải sống tốt hơn nữ chính, trước tiên là cướp nam chính trước khi nữ chính cứu, sau đó bắt đầu bôi nhọ nữ chính, để nam chính căm phẫn nữ chính không thôi.

Vì vậy nam chính không thích nữ chính, Giản Oánh liền hợp lý hóa tình tiết cẩu huyết, ở bên nam chính.

Nguyên chủ tên Đào Tiễn, một gốc đào hoa yêu…

Cô có thể biến hóa nhưng Đào Tiễn không thích dáng vẻ loài người, vẫn sinh tồn dưới hình dáng cây hoa đào, tâm tư đơn thuần, thực lực lại lớn mạnh.

Đào Tiễn đã cứu Giản Oánh một lần, bởi vì tâm tư Đào Tiễn đơn thuần, có tình cảm rất tốt đối với Giản Oánh thường xuyên đến thăm mình.

Mà Giản Oánh đối tốt với Đào Tiễn như vậy, là vì cô ta biết Đào Tiễn rất lớn mạnh. Mà sau này nam chính sẽ phải dùng đến Yêu đan cực mạnh, cô ta chỉ cần nhận được sự tín nhiệm của Đào Tiễn, đến lúc đó thuận tiện đào đi Yêu đan của cô.

HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH - Mặc LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ