Chuyển phát nhanh Âm Dương (1)

85 0 0
                                    

#Tiêu đề địa phủ: An Ca cảm thấy không ổn nên đã chỉnh đốn địa phủ

Minh Thù có chút mơ hồ.

Cô thấy tiểu quỷ bay lượn đầy trên đầu ở trạng thái linh hồn, cùng với vô số… chuyển phát nhanh.

Bây giờ tiểu quỷ cũng bắt đầu làm chuyển phát nhanh rồi ư?

Có giấy phép không?

Mỗi phần chuyển phát nhanh đều chỉ có điện thoại lớn nhỏ, nhìn qua thì không khác gì chuyển phát thông thường, trên đơn chuyển phát nhanh chỉ có một mã QR (1).

Chuyển phát nhanh được chuyển vào từ ánh sáng bên ngoài cửa. Cả trên lẫn dưới tổng cộng có bốn băng vận chuyển.

Minh Thù nhìn thấy trước mặt mỗi tiểu quỷ có một cái máy. Khi chuyển phát nhanh được vận chuyển qua băng, trên màn ảnh biểu thị tin tức cụ thể của chuyển phát.

Đám tiểu quỷ ngẩng đầu nhìn màn hình, nhanh chóng phân chia chuyển phát vào những đường hầm khác nhau, không biết chuyển đến nơi nào.

Trên tảng đá màu đen sau cùng, có một logo âm hồn gắn năm chữ lớn “Chuyển phát nhanh Âm Dương”.

Thật tiến bộ!

Minh Thù líu lưỡi.

“An Ca đại nhân, thành phố Đông Hoa lại xảy ra chuyện, Diêm Vương bảo ngài lập tức đến xem.”

Một tên quỷ nhỏ đột nhiên bay tới trước mặt Minh Thù, giọng điệu rất gấp nhưng ánh mắt nhìn cô dường như có vài phần kính nể: “Đây đã là lần thứ năm trong tháng này, Diêm Vương rất tức giận, ngài nhất định phải giải quyết ổn thỏa.”

Minh Thù nghe vậy vẻ mặt ngơ ngác, cô nghe liền hiểu nguyên chủ tên An Ca.

Là một con… quỷ.

“An Ca đại nhân? Ngài nghe thấy tôi nói không?” Tiểu quỷ lượn qua lượn lại trước mặt Minh Thù, dùng từ cực kỳ cẩn trọng.

“Nghe thấy.” Minh Thù mỉm cười đáp lại. Mặc dù không biết là tình huống gì nhưng không thể hoảng sợ.

Tiểu quỷ càng bay lượn ma mị hơn về phía sau.

Minh Thù cứ nhìn tiểu quỷ trước mặt, tiếp theo tiểu quỷ đột nhiên vội vàng rời đi.

Rời khỏi bên đó rất lâu, tiểu quỷ mới vỗ ngực, tóm lấy tiểu quỷ bên cạnh hô lên: “Vừa rồi tôi thấy An Ca đại nhân cười.”

Tiểu quỷ bị tóm cũng kinh hãi: “Cậu không nhìn nhầm chứ?”

“Sao tôi lại nhìn nhầm được, may mà tôi chạy nhanh.”

An Ca vui, vạn quỷ buồn.

An Ca cười, vạn quỷ diệt.

Sáu chữ này, luôn là chân ngôn bát tự bọn họ lưu truyền ở đây.

“Tâm tình An Ca đại nhân không được tốt lắm, trời ơi!”

“Ai biết được, tôi thấy An Ca đại nhân đứng bên đó rất lâu rồi mà không có động tĩnh gì, cũng không có con quỷ nào trêu chọc cô ấy… làm tôi sợ muốn chết.”

HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH - Mặc LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ