Toàn chức gian thương (4)

50 0 0
                                    

“Tôi muốn cùng chơi với cô.”

“Không thích.”

Thư Lâm lắc cánh tay cô, hại cô đánh kỹ năng vào người Xuyên Bối khiến Xuyên Bối ồn ào một trận.

Minh Thù không còn cách nào khác đành cầm một laptop khác trên bàn trà. Màn hình sáng lên, Thư Lâm mới phát hiện bên trên có một biệt hiệu nhỏ, đang tự động thu thập đồ đạc.

Minh Thù xóa hết biệt hiệu, đưa laptop cho hắn.

Thư Lâm ôm laptop đăng nhập, điều khiển nhân vật vội vàng chạy đến cửa địa cung.

“Anh chọn nữ làm gì, anh thích chơi nhân yêu?” Minh Thù liếc màn hình của hắn, khóe miệng chứa ý cười.

Nhân yêu ông nội cô!

Không dùng cái này chúng ta có thể chơi cùng sao!

“Hay là cô chọn nhân vật nam đi, tôi và cô vừa đẹp đôi.” Thư Lâm hất cằm, hắn cười đến giảo hoạt.

“Cái này gọi là duyên phận, trời đã định chúng ta phải bên nhau.”

“Trời đã định ngươi phải diệt vong.” Minh Thù lầm bầm tiếp lời.

Thư Lâm kêu lên: “Cô ra đón tôi đi chứ.”

“Tự mình vào đi.”

“Sao tôi vào được, phải tổ đội mới có thể vào.”

“Tự mình tổ đội mà vào.”

“Tôi muốn cùng đội với cô.”

“Tôi không đem theo dầu ăn.”

“Hiện tại tôi đã rất lợi hại rồi.” Lão tử lợi hại rồi, không ai là địch thủ cả.

Minh Thù bất động, Thư Lâm uất ức nhìn cô.

Cô mau nhìn ta đi.

Lương tâm của cô không đau sao?

Sự thực chứng minh lương tâm Minh Thù sẽ không đau.

“Nếu còn tiếp tục thì cút ra khỏi nhà tôi nhé.”

Thư Lâm chỉ ừ một cái, chớp chớp mắt đáp lại Minh Thù, trực giác cho hắn biết cô nói là làm, lúc này mới thành thật.

Một mình di chuyển trong địa cung, danh sách của hắn trống rỗng, cũng chỉ có một bạn là Minh Thù. Hắn đi tới đi lui, cuối cùng nhân vật cũng bắt đầu ngồi.

“Ăn thôi.”

Không biết Thư Lâm đặt cơm từ lúc nào. Hắn đưa một phần cơm lươn cho Minh Thù, hương vị khiến cho Minh Thù không thể tiếp tục chơi được.

“Ngày nào cô cũng ăn nhiều đồ ăn vặt vậy sao?” Thư Lâm dọn cái túi trên bàn.

“Nhìn thế nào cũng không thấy cô có chút thịt. Mấy cái này ăn nhiều không tốt, sau này cô ăn ít một chút!

“Người bạn nhỏ Thư Lâm, anh cũng chẳng phải là cái gì của tôi, quản tôi làm gì?” Ai cho ngươi dũng khí đó hả!

Thư Lâm trực tiếp ngồi dưới đất, buồn bực nói: “Tôi thích cô đương nhiên quan tâm cô, nếu tôi không thích cô, thèm vào quản cô.”

HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH - Mặc LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ