Nhiếp ảnh gia (1)

23 0 0
                                    

#Đầu đề nhiếp ảnh: Giang Kiều một lời không hợp liền chia tay.#

"Nữ sinh vừa cầm giải thưởng lúc nãy là ai vậy? Sao trước đây tôi lại chưa từng thấy vậy?"

"Cái này cô không biết, Ngụy Tự đấy, một ngôi sao mới nổi trong giới nhiếp ảnh." 

"Gần đây rất bận rộn, sao vậy mau nói với tôi đi, sao tự nhiên lại xuất hiện một ngôi sao mới, trước đây tôi chưa từng nghe qua."

"Ừm, tôi cũng không biết là từ đâu ra. Rất có khí chất, tác phẩm cô ấy chụp cũng rất được, anh không thấy là trước đây mấy nhà phê bình đều rất hài lòng sao?"

Tiếng nói chuyện không biết truyền đến từ đâu, Minh Thù phát hiện ra mình đang ngồi trên một chiếc ghế, trước mặt là gương và đồ trang điểm. 

Cô xoa xoa đầu, vô thức muốn đi tìm đồ ăn.

Lúc này tiếng nói chuyện lại vang lên.

"Ngôi sao mới nổi trong giới nhiếp ảnh này sao có thể là Giang Kiều chứ? Sao lần này lại không thấy cô ta? Cô ta không tham dự sao?" 

"Giang Kiều? Lần này cô ta là khách đến trao giải, cô không thấy sao? Cuộc thi như vậy, nếu cô ta tới tham gia, vậy thì người khác phải sống thế nào, cứ trực tiếp tuyên bố người được nhận thưởng đi."

"Cũng là... Ừm, bên kia gọi chúng ta rồi, mau qua đó đi."

Tiếng bước chân lộn xộn vang lên, chạy về phía xa, ở xa xa truyền đến tiếng nói nho nhỏ. 

Minh Thù cẩn thận quan sát bốn phía, phát hiện ra đây là một phòng hóa trang, cô mặc một bộ lễ phục nhỏ màu đỏ, cơ thể này cũng rất xinh đẹp, vóc người cao gầy, bộ lễ phục bao lấy da thịt trắng nõn giống như người mẫu vậy.

Minh Thù tìm kiếm trong phòng hóa trang, không tìm được đồ để ăn, chỉ có thể tìm một chỗ để tiếp nhận cốt truyện.

Dù sao không có cốt truyện và ký ức, thì cô cũng sẽ không có cách nào lấy được tiền để mua đồ ăn. 

Mệt quá đi.

Nữ chính giả Ngụy Tự, trọng sinh trở về.

Bố cô ta là một đạo diễn nổi tiếng, chịu sự ảnh hưởng của bố Ngụy Tự mặc dù không học đại học khoa đạo diễn, nhưng cũng vào được khoa quay phim. 

Nhưng Ngụy Tự lại vốn không có gì nổi bật, thế nhưng cô lại xinh đẹp cũng được cho là một nhân vật nổi tiếng ở trong trường học.

Mà còn có một nam chính nữa cũng nổi tiếng giống như Ngụy Tự, nam nhân vật chính nổi tiếng là vì có kỹ thuật, Ngụy Tự đương nhiên là coi trọng nhân vật nam chính, người ở trong trường cũng cảm thấy là Ngụy Tự và nam chính sẽ quen nhau.

Nhưng mà cuối cùng nam chính lại chọn một nữ sinh khác, cô nữ sinh này chính là nữ chính. 

Ngụy Tự cao ngạo cho rằng bản thân mình chẳng thua kém gì nữ chính, nhân vật nam chính lại không có mắt chọn người cho nên bắt đầu bày mưu tính kế.

Cuối cùng lại tự tìm đường chết cho mình.

Sau khi trọng sinh trở về, Ngụy Tự có một ngón tay vàng, máy ảnh của cô có thể chụp ra những bức ảnh tốt nhất, nhưng có đôi khi những bức ảnh lại xuất hiện những thứ mà cô không hề chụp. 

HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH - Mặc LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ