Phiên Ngoại: Hàm Nguyệt

24 1 0
                                    

“Dẫn hồn giả thành phố Đông Hoa báo cáo.”

Minh Thù nhìn tư liệu trong tay, lại ngẩng đầu nhìn Thẩm Hàm Nguyệt, so với mấy năm trước hầu như không có gì thay đổi: “Nhiệm kỳ của cô đã hết.”

Vẻ mặt của Thẩm Hàm Nguyệt không thay đổi gật đầu.

Minh Thù xóa bỏ thân phận dẫn hồn giả của cô, thu hồi sức mạnh được địa phủ giao phó, Thẩm Hàm Nguyệt lúc này và những con quỷ thông thường không có gì khác nhau.

“An Ca đại nhân.”

Thẩm Hàm Nguyệt ánh mắt sáng ngời nhìn cô: “Tôi có thể không đầu thai liền được không?”

“Cô có cống hiến cho địa phủ, có cơ hội ưu tiên đầu thai, tại sao muốn bỏ?” Minh Thù cảm thấy hứng thú nhìn cô.

“Tôi muốn đợi anh ấy.” Giọng Thẩm Hàm Nguyệt nhàn nhạt.

“Đại nhân, Linh Yển đại nhân đang gây ôn ào. Ngài nhanh đến xem.” Bên ngoài có tiểu quỷ vội vã chạy tới.

Minh Thù tắt máy tính bảng: “Tùy cô vậy.”

Thẩm Hàm Nguyệt khom lưng: “Tạ ơn đại nhân.”

Minh Thù từ trên đi xuống, dừng lại trước mặt cô: “Xem như nể tình cô mời ta ăn chân giò, cho cô đặc ân.”

Thẩm Hàm Nguyệt nhìn Minh Thù.

Minh Thù nắm tay cô.

-

Lần nữa trở lại nơi mình quen thuộc, Thẩm Hàm Nguyệt ngây người ra giống như một giấc mộng.

“Tiểu thư, cô đã về.”

Thẩm Hàm Nguyệt gật đầu, nhấc chân đi vào trong.

“Điện thoại của cô không gọi được, thiếu gia rất tức giận, thiếu gia chắc đang ở thư phòng, hay là cô lên cho báo tin bình an cho thiếu gia?” Người hầu cẩn thận nói.

Thẩm Hàm Nguyệt dừng lại, bước lên bậc cầu thang.

Cửa thư phòng đang khép, cảnh trong phòng đều thấy được. Người đàn ông dựa vào bàn làm việc, người phụ nữa tựa vào ngực người đàn ông.

Sắc mặt Thẩm Hàm Nguyệt trắng bệch, cơ thể lùi lại phía sau. Giày ma sát với mặt đất phát ra âm thanh nho nhỏ.

Cô xoay người rời đi, đi rất nhanh.

Lúc xuống lầu, gần như là chạy.

“Thẩm Hàm Nguyệt, em đứng lại đó cho anh!”

Giọng của Thẩm Ảnh vang lên từ phía sau, tiếp đó Thẩm Hàm Nguyệt bị bắt lại, đẩy vào chỗ tay vịn ở cầu thang.

“Anh trai.” Thẩm Hàm Nguyệt lạnh lùng nói:

“Có chuyện gì không?”

“Em thấy rồi?” Ánh mắt Thẩm Ảnh nhìn thẳng cô.

Thẩm Hàm Nguyệt nhấp môi dưới: “Ưm, chúc mừng anh trai.”

Thẩm Ảnh dùng lực tay: “Em không có gì để nói sao?”

Thẩm Hàm Nguyệt từ từ ngẩng đầu, gằn từng chữ một: “Anh, tuổi anh không còn nhỏ, em cũng nên có một người chị dâu, nhà họ Thẩm cần một bà chủ.”

HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH - Mặc LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ