#Đầu đề Tiên giới: Ngân Tranh không vui liền oán giận Tiên giới#
"Tiên tôn, người không sao chứ?"
Trên giường êm, cô gái mặc một bộ trang phục màu lam, trên viền có thêu hoa văn màu tối như hạc như mây, cực kỳ trân quý.
Mà trên tay áo cô dính máu, không khí cũng tỏa ra mùi máu tanh nhàn nhạt.
Cô gái có vẻ mơ hồ nhìn tiểu tiên đồng đứng ở một bên, một lát sau mới mở môi hồng, giọng nói mờ mịt: "Chuẩn bị đồ ăn cho ta."
Tiểu tiên đồng sửng sốt, chần chừ nói: "Tiên tôn, trong tiên cung chúng ta không có…" Không có đồ ăn.
Cô gái yếu ớt liếc mắt nhìn tiểu tiên đồng, tiểu tiên đồng cúi người hành lễ: "Ngô Đồng xin đi chuẩn bị."
Minh Thù ngồi xuống chiếc giường êm ái, đây là một đại điện cực kỳ tinh xảo, mặt đất bồng bềnh một lớp sương mù như tiên cảnh.
Mà ở đây cũng đúng là Tiên giới.
Nữ chính giả tên là Long Sa Tuyết, trùng sinh.
Long Sa Tuyết là tiểu công chúa của Long tộc, từ nhỏ đã lớn lên tại Tiên giới, điêu ngoa ngang bướng, có thể nói là khiến cho người ta nhức đầu vô cùng, từ nhỏ đã tuyên bố muốn được gả cho Ly Mặc chân quân.
Nhưng Long Sa Tuyết cũng không được như ý nguyện, nàng bị chỉ hôn với Tạ Sơ Dương, người Ly Mặc chân quân phải kết hôn không phải là nàng.
Long Sa Tuyết không chịu thua, bọn họ được Tiên Đế chỉ hôn cùng một lúc, cho nên lúc Long Sa Tuyết xuất giá đã dùng một thủ đoạn nhỏ đổi vị trí với nữ chính.
Nàng được gả cho Ly Mặc chân quân như ý nguyện, việc này kết cục đã định, mọi người ở Tiên giới chỉ có thể đâm lao phải theo lao.
Ban đầu Long Sa Tuyết còn rất vui vẻ nhưng dần dần nàng phát hiện ra Ly Mặc chân quân có một số bí mật không muốn người khác biết, Ly Mặc chân quân đã sớm tẩu hỏa nhập ma.
Lúc đầu hắn nhìn trúng nữ chính, không dám có chủ ý với Long Sa Tuyết, dù sao nàng cũng là tiểu công chúa của Long tộc nhưng Long Sa Tuyết tự mình tìm tới cửa, Long tộc càng hợp hơn.
Vị trí của nàng trong đáy lòng Ly Mặc rất thấp, nàng chỉ là một công cụ. Long Sa Tuyết bắt đầu sợ, nàng muốn rời khỏi Ly Mặc, nhưng nàng chưa kịp nói cho Long tộc đã bị Ly Mặc bắt lại.
Ly Mặc uy hiếp nàng, nếu dám nói cho người khác biết sẽ giết nàng.
Long Sa Tuyết không muốn chết, thỉnh thoảng Ly Mặc đưa nàng đi ra ngoài, nhìn thấy Tạ Sơ Dương và nữ chính vô cùng như ý, trong lòng Long Sa Tuyết đố kị không thôi.
Nếu như trước đây nàng gả cho Tạ Sơ Dương, bây giờ chịu tội cũng không phải là nàng.
Cuối cùng chuyện của Ly Mặc vẫn bị bại lộ, Ly Mặc dùng nàng làm tấm khiên che chắn khiến nàng chết thảm.
Cho nên sau khi sống lại, Long Sa Tuyết tất nhiên muốn thay đổi kết cục này.
Nguyên chủ tên là Ngân Tranh.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH - Mặc Linh
FantasyKhi boss trùm biến thành người phụ nữ điên dại, các nhân vật chính xuyên không cùng với trọng sinh đã chuẩn bị sẵn sàng chưa? Một phó bản cực kỳ khó đã mở ra. Nhân vật chính trọng sinh: Hãy để ta chết đi, ta không muốn sống lại! Nhân vật chính xuyên...