Vương miện bóng đêm (2)

47 0 0
                                    

Lục Mao đứng hút thuốc ở trong sân với dáng vẻ ghen ăn tức ở.

“Vinh ca, sao vậy, trễ như vậy còn chưa đi nghỉ ngơi?” Bên cạnh có một bảo vệ đang đi tuần tra, nhìn hắn như vậy liền qua hỏi.

Sao vậy, xảy ra chuyện lớn rồi.

Lục Mao tiếp tục hút thuốc, buồn phiền đến nỗi mặt nhăn mày nhó.

Bảo vệ: “…”

Vinh ca làm cái gì vậy? Đang muốn làm nghệ thuật sao?

Nỗi buồn lo của Lục Mao chính là đại tiểu thư nhà hắn.

Lúc nãy cuộc họp vẫn chưa kết thúc, Minh Thù nghe xong điện thoại của bác sĩ đột nhiên chỉ thị tan họp. Tuy là toàn bộ cuộc họp cô chỉ có mặt rồi ngồi ăn nhưng đột nhiên vô duyên vô cớ tuyên bố tan họp, hành động như vậy thật sự không hợp lý.

Gần đây Thanh Thị loạn như vậy, bọn họ mở cuộc họp cũng là vì chuyện này.

Sau khi tan họp, Minh Thù liền một mạch đi về.

Nguyên nhân dĩ nhiên là vì cái tên đang ngủ trên ghế sofa này rồi.

Ngủ trên ghế sofa thì có sao, toàn khu biệt thự đều có hệ thống chỉnh nhiệt, tuyệt đối không có vấn đề. Cô có cần phải cố tình chạy về không?

Lục Mao buồn chán lại hút thêm hai hơi, hắn ném thuốc xuống rồi xoay người nhìn vào trong.

Minh Thù đang ngồi trên ghế sofa xử lý những văn kiện lúc nãy mang về, người đàn ông bên cạnh thì ngủ say.

Ây.

Đại tiểu thư chắc bị tên này tán tỉnh rồi, thật đáng lo, phải báo tin này cho lão gia biết!

-

Diêm Trạm cũng không ngủ được bao lâu, hắn phát hiện trên người đắp thêm một cái chăn và bên cạnh mơ hồ còn có người ngồi, tự động thân thể cảnh giác tỉnh dậy, phản xạ có điều kiện.

Hắn chưa kịp hành động, cổ tay đã bị bắt: “Sao, còn muốn động thủ à? Bây giờ anh sao rồi, đã khỏe chưa?”

Hương thơm của cô gái xông lên mặt, hắn dần dần tỉnh táo lại, bình tĩnh ngồi xuống: “Cô đã về.”

Minh Thù buông tay hắn ra, tiếp tục lật xem văn kiện: “Anh muốn liên lạc với ai?”

Diêm Trạm: “…”

Nhân tại ốc diêm hạ bất đắc bất đê đầu (1).

Lạnh lùng.

Ra khỏi cửa này, lão tử vẫn uy quyền.

“Hạ Nhàn.”

“Quả nhiên anh tin hắn, vì sao trước đây không liên lạc?” Minh Thù ném văn kiện xuống, ngã người về phía sau, tiện tay nhặt đồ ăn vặt bên cạnh lên, hành động liền mạch.

Cô có hỏi thăm được chuyện của hắn ở bên kia, tuy là thông tin có chút bảo mật nhưng vẫn nghe phong thanh, nghe nói là có người làm phản, đuổi giết hắn. Đầu tiên là sự cố máy bay, sau đó là các loại truy sát, rồi đến Thanh Thị.

Ở Thanh Thị, dù sao vẫn phải cảm ơn thế lực không thể khinh thường của cha cô nên đối phương không dám làm bậy ở Thanh Thị.

HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH - Mặc LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ