Toàn chưc gian thương (1)

33 0 0
                                    

#Đầu đề game online: Lan Chỉ không nói lời nào đột nhiên tăng giá.#

[Thế giới] Hộ Hoa Linh: Cố Tiểu Thỏ?

[Thế giới] Nha Nha Nha: Đại thần! Chụp ảnh chung đi!

[Thế giới] Người Thứ Tám: Đại thần gọi ai đấy?

[Thế giới] Hô Mưa Gọi Gió: Ta biết ta biết, vừa nãy có một người tên Cố Tiểu Thỏ đoạt Boss của đại thần.

[Thế giới] Hôm Nay Ta Không Ăn Kẹo: Xảy ra chuyện gì? Ai đoạt Boss của đại thần?

[Thế giới] Tương Tư Niên Hoa: Ha ha, tin hot hôm nay đây, đại thần bị cướp quái. À mà Cố Tiểu Thỏ là ai mà xuất sắc thế.

[Thế giới] Cố Tiểu Thỏ: Xin lỗi tôi không cố ý, tôi không biết là sẽ đoạt được quái, đại thần người ở đâu vậy, tôi trả lại đồ cho người.

Minh Thù vừa mở mắt liền thấy đối thoại không nhừng nhảy trong máy tính, trên màn hình máy tính là một hình ảnh cổ đại xa xưa, bên trong có một... Khu Cước Đại Hán nhếch nhác đáng ghét.

Đang ngồi trong một đống nấm có ký hiệu là nấm linh chi.

Minh Thù vươn tay sờ sờ mặt lắc lắc cổ có chút cứng ngắc, xung quanh cô là các loại túi đồ ăn vặt.

Thấy đồ ăn vặt đôi mắt Minh Thù liền sáng lên, đến cái là có đồ ăn vặt luôn.

Minh Thù cầm một túi đồ ăn chưa được mở, tiện thể quan sát gian phòng.

Ánh sáng rất mờ, gian phòng tương đối lớn nhưng trang trí quá đơn giản, trên giường có chút bừa bộn trong không khí còn xuất hiện mùi không tốt lắm.

Cô đứng dậy đi kéo rèm cửa, bên ngoài đang nắng chói chang, có lẽ đã lâu không tiếp xúc ánh sáng mạnh như vậy, mắt có chút không thích ứng.

Bên ngoài là một khu chung cư xem ra rất xa hoa.

Cô ngồi lại trên ghế tiếp thu cốt truyện.

Đây là một thế giới lấy game online làm chủ đạo.

Trước khi hồi sinh nữ chính giả là nhân viên công ty game, hồi sinh lên người Liễu Nhan và phát hiện ra Liễu Nhan đang chơi game mà bọn họ thiết kế.

Trước khi hồi sinh cô ta chỉ phụ trách thiết kế không có thời gian để chơi game, nhưng sau khi hồi sinh cô ta phát hiện ra nam thần mình thầm mến cũng đang chơi trò chơi này.

Trước khi hồi sinh nhan sắc của cô ta được coi là tầm thường còn hơi béo, có thể nói là kiểu người hết sức phổ thông.

Cho dù Tiêu Cảnh Hàn có hoàn mỹ thế nào đi nữa, cô ta cũng vẫn luôn tự ti vì nhan sắc và gia thế của mình, không dám tơ tưởng tới Tiêu Cảnh Hàn.

Nhưng sau khi hồi sinh Liễu Nhan lại là một cô gái da trắng xinh đẹp chân dài, xét về gia thế lại càng môn đăng hộ đối với nhà Tiêu Cảnh Hàn, hai nhà còn có mối quan hệ thân thiết.

Liễu Nhan nghĩ đây là ông trời cho cô ta cơ hội được một lần theo đuổi nam thần, vì vậy quyết định vào game theo đuổi Tiêu Cảnh Hàn.

Dựa vào mức quen thuộc của cô ta với trò chơi, Liễu Nhan nhanh chóng tiếp cận Tiêu Cảnh Hàn.

Thế nhưng Tiêu Cảnh Hàn đã có người mình thích, ban đầu Liễu Nhan còn muốn rút lui trong yên lặng nhưng cô ta không cam lòng, lén lút đi điều tra người Tiêu Cảnh Hàn thích là ai, sau đó phát hiện ra là một người kém mình về mọi mặt.

HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH - Mặc LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ