Giới thượng lưu thật phức tạp (3)

16 0 0
                                    

Sau vài chục lần diễn lại miễn cưỡng được duyệt, đạo diễn có lẽ cần bình tĩnh lại tâm tình đang nóng nảy nên cho mọi người nghỉ ngơi một chút. 

Sau khi Lục Chước rời đi, đáy lòng Hạ Liên thầm thở phào. 

Cô đây là thế nào... 

Hạ Liên nghĩ đến Hoắc Đình, đều là hắn khiến cho cô gần đây tinh thần không tốt lắm, nếu không trạng thái sẽ không kém như vậy. 

"Đó là tổng giám đốc giải trí Bắc Thần nhỉ?" 

"Hình như cô ta đến thăm Lục Chước, Lục Chước thật sự có quan hệ với cô ta sao?" 

"Nếu không có quan hệ, cô ta có thể tới xem Lục Chước sao, một năm trước Lục Chước nổi tiếng như vậy chẳng phải là nhờ giải trí Bắc Thần nâng đỡ sao. Mất tích kỳ lạ một năm, nghe nói là bởi vì không muốn bị quy tắc ngầm chôn vùi." 

"Vậy hắn bây giờ là chịu quy tắc ngầm rồi sao?" 

"Hứa tổng dáng dấp cũng rất đẹp còn có tiền như vậy, đổi thành tôi, tôi cũng bằng lòng với quy tắc ngầm của cô ta." 

"Thôi đi, với khuôn mặt này của cậu sao, người ta thèm để ý sao?" 

Hạ Liên nghe được tên Minh Thù, nhìn sang hướng mọi người nói chuyện. 

Chỉ thấy cô gái kia ngồi ở ghế nghệ sĩ nghỉ ngơi, ôm mấy túi đồ ăn vặt màu mè, khuôn mặt tươi cười xung quanh cô dường như đều hiện lên tình cảm ấm áp, làm thế nào cũng không có cách liên hệ cô ta với một tổng giám đốc. 

"Hạ Liên tiểu thư, nhìn thấy tôi có vui không?" Minh Thù từ xa hướng về phía cô gọi một tiếng. 

Minh Thù đột nhiên chào hỏi, mọi người bị làm giật mình chợt im lặng nhìn không dám nhiều chuyện. 

Hạ Liên liền tức đến mức liếc mắt, nhìn thấy cô ta vui vẻ được mới lạ. Thấy là có thể nhớ tới chuyện cô ta đánh mình. 

Có đôi khi cô còn ngủ mơ thấy ác mộng. 

"A…" 

"Thật là đẹp trai, là minh tinh sao?" 

Bên ngoài đột nhiên vang lên một tràng ồn ào, Hạ Liên nhìn lại bên kia Hoắc Đình được vệ sĩ che chắn bước đến, lúc đầu tâm tình Hạ Liên khá buồn bực, giờ lập tức đã khá hơn nhiều liếc mắt khiêu khích nhìn Minh Thù. 

Minh Thù chỉ cười nhạt, nhìn về phía Hoắc Đình đi vào. 

Một lát nữa làm chuyện gì kéo giá trị thù hận thì tốt nhỉ? 

[Ký chủ một lát nữa lên án Hoắc Đình bội tình bạc nghĩa đối với cô, vứt bỏ mẹ con cô không lo, ngược lại còn ân ái với người tình ở nơi này.] 

Khóe miệng Minh Thù giật một cái, ngươi chỉ cho ta biết con ở đâu ra? Không tính quá trình sinh ra sao? Sao ta còn không biết mình có kỹ năng mạnh mẽ như vậy chứ? 

[Bị Hoắc Đình chọc giận đến sẩy thai, tôi có thể làm chứng giả cho cô.] Hài Hòa Hiệu hơi chờ mong. 

[Ký chủ, chủ ý này của tôi rất tốt đúng không, đến lúc đó Hạ Liên nhất định sẽ hận chết cô.] 

HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH - Mặc LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ