“Nuôi dưỡng mãnh thú, ngươi chán sống rồi?”
Thiếu niên mở mắt, trong thái độ kiêu ngạo có vài phần thờ ơ: “Đây là chuyện của ta, không liên quan gì đến người.”
“Vừa rồi không phải ngươi bái sư rồi sao, giờ lại không liên quan gì?”
Minh Thù tiến lên, con cóc vẫn chuyên chú liếm máu trên tay Ngọc Huy, vốn không để ý Minh Thù tiến lại.
Minh Thù nắm cằm của thiếu niên, khiến hắn ngẩng đầu: “Ta chưa nói với ngươi, đừng mang thứ kỳ quái đến Cửu Liên sơn?”
Khỉ nó, ăn hết cả đồ ăn của trẫm!
Ngọc Huy im lặng.
Nếu không phải lão tử còn nhỏ tuổi, lại cần ở bên cạnh cô, ai thèm bái cô làm thầy.
Cô cũng xứng làm thầy của thiên tài ta đây sao, nằm mơ!
“Từ đâu tới?”
Ngọc Huy phồng mang trợn má, một lúc lâu mới thì thào: “Hải Lý Kiếm.”
Thời điểm hắn đến thiên giới cũng không dẫn theo nó, ai biết sao nó vào được, còn làm hại người.
Minh Thù nhìn tay hắn không ngừng rỉ máu, nhếch miệng cười trào phúng, giật tay hắn từ miệng con cóc về. Con cóc lập tức không vui, há miệng định cắn Minh Thù.
Con thú nhỏ bên cạnh tung cước qua, đánh vào đầu nó, con cóc bị đánh nghiêng đầu, có vẻ bị đánh đến choáng váng.
Con sen, được ăn không?
Minh Thù liếc thú nhỏ một cái, thú nhỏ “xùy” một tiếng, nhảy lên đầu con cóc đánh bình bịch.
Con cóc có vẻ rất sợ thú nhỏ, nằm sấp trên mặt đất không dám nhúc nhích.
Minh Thù kiểm tra vết thương của hắn, chắc là tự mình rạch. Vết thương rất lớn, cô nghĩ bị con cóc liếm cũng có chút ớn lạnh, mau chóng dùng phép thuật biến ra nước rửa cho hắn.
Máu loãng chảy trên đất, ngấm vào bùn, biến mất không thấy đâu.
Ngọc Huy lộ ra chút tâm tình bất ổn: “Sư phụ, nó bị phát hiện rồi, ta có bị đuổi khỏi tiên giới không?”
Minh Thù giữ tay hắn, máu cũng theo thế chảy vào lòng bàn tay cô. Cô ngước mắt cười nhẹ: “Đuổi khỏi tiên giới?”
Ngọc Huy thăm dò: “Không ư?”
“Đương nhiên là không.” Ngữ điệu Minh Thù du dương, cô ác ý ghé người trước mặt hắn:
“Ngươi sẽ bị ném vào Hắc Thủy Trì.”
Sắc mặt Ngọc Huy trắng bệnh: “Sư phụ…”
Minh Thù cười nhạt, trẫm sẽ xem ngươi biểu diễn.
Cô cũng không dọa hắn, bị phát hiện nuôi mãnh thú, hắn sẽ thật sự bị ném vào Hắc Thủy Trì.
“Phong thủy luân chuyển, trước kia còn phách lối muốn ném người khác vào Hắc Thủy Trì, giờ thì đến lượt mình rồi.”
“Cũng chỉ là Hắc Thủy Trì, có gì phải sợ.” Thiếu niên kiêu căng phách lối trở lại:
“Hai mươi năm sau lại là một hảo hán, sư phụ yên tâm, ta tuyệt sẽ không liên lụy đến người.”
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH - Mặc Linh
FantasíaKhi boss trùm biến thành người phụ nữ điên dại, các nhân vật chính xuyên không cùng với trọng sinh đã chuẩn bị sẵn sàng chưa? Một phó bản cực kỳ khó đã mở ra. Nhân vật chính trọng sinh: Hãy để ta chết đi, ta không muốn sống lại! Nhân vật chính xuyên...