Minh Thù phát hiện Ngụy Tự đang len lén theo dõi mình, có lẽ là vì cô nói câu nói kia, khiến cô ta bắt đầu lo lắng, lo lắng bí mật của mình bị phát hiện.
Nhưng cô ta lại không xác định được Minh Thù biết hay không, cho nên chỉ có thể theo dõi cô, cố gắng tìm được một lý do để cho mình yên tâm.
Minh Thù vốn là định lại đánh Ngụy Tự một trận, có điều trên đường tất cả đều là du khách. Minh Thù chỉ có thể từ bỏ ý định này, đi ăn cháo đào hoa sau đó trở về khách sạn.
Người ở khách sạn rất đông, Ngụy Tự không dám tiếp tục đi theo.
Lúc muộn, đoàn phim bên kia mới kết thúc công việc, nhân viên công tác lục tục trở lại khách sạn, đoàn phim có nhiều người, cũng khó trách khách sạn bên này khó đặt trước.
"Reng reng."
Chuông phòng có người ấn kêu vang.
Minh Thù mở cửa, nhìn thấy bên ngoài có một người bịt kín như chiếc bánh chưng lúc trước, nheo mắt: "Làm gì?"
"Để cho tôi đi vào!" Kỷ Cẩm sợ bị người khác nhìn thấy, giọng nói rất nhỏ.
"Tôi với anh không quen biết, có vấn đề gì nói ở đây đi, anh không muốn bị ném ra một lần nữa chứ?"
"Cô..." Nhắc đến việc này, trong ngực Kỷ Cẩm như có đám lửa cháy hừng hực.
Bộ ngực hắn phập phồng hai cái, đảo mắt nhìn quanh hành lang: "Vì sao cô không chịu chụp hình cho tôi?"
"Không muốn chụp thôi, chả có lý do gì cả."
"Sao có thể không có lý do gì." Kỷ Cẩm không tin: "Có phải cô muốn dùng cách này để gây chú ý với tôi không?"
Thủ đoạn muốn tiến nên lùi, hắn gặp cũng nhiều.
"..." Đồ ngốc này đến cùng là hiểu lầm cô thành gì rồi? Vì sao trong đầu lại nghĩ ra tiết mục như vậy?
"Tôi cho cô biết, tôi sẽ không rơi vào bẫy của cô đâu." Kỷ Cẩm lạnh lùng nói.
"Ồ, nói xong rồi? Nói xong rồi thì mời về cho." Đồ ăn vặt vẫn chờ trẫm yêu thương, tại sao phải ở đây nghe cái đồ ngốc này ảo tưởng.
Minh Thù làm bộ phải đóng cửa, Kỷ Cẩm lại dùng toàn bộ thân thể áp ở trên cửa: "Giang Kiều, cô rốt cuộc là có chụp ảnh cho tôi không?"
Hắn vừa rồi đã xem qua ảnh của Dư Tiểu Hàn và ảnh của mình, hoàn toàn chính là hai đẳng cấp khác nhau, Dư Tiểu Hàn thân phận còn kém hơn hắn, nếu như Chu đạo diễn thực sự tung những tấm ảnh kia ra, hắn biết đặt mặt mũi đi đâu cơ chứ?
Trọng điểm là...
"Anh không phải nói sẽ không bỏ qua cho tôi sao? Tôi không chụp đấy, anh đi đi!" Minh Thù phất tay: "Nếu anh không đi tôi gọi mọi người tới."
"Cô muốn như thế nào mới đồng ý chụp cho tôi?"
Minh Thù buông lỏng cánh tay, Kỷ Cẩm theo đà đẩy cửa ra, đi vào bên trong.
Minh Thù lại thừa cơ hội đi ra ngoài, đứng ở cửa lớn giọng kêu: "Đây không phải là Kỷ Cẩm sao, Kỷ Cẩm ở đây này, mau đến đây đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH - Mặc Linh
FantasyKhi boss trùm biến thành người phụ nữ điên dại, các nhân vật chính xuyên không cùng với trọng sinh đã chuẩn bị sẵn sàng chưa? Một phó bản cực kỳ khó đã mở ra. Nhân vật chính trọng sinh: Hãy để ta chết đi, ta không muốn sống lại! Nhân vật chính xuyên...