Thế tử sắp khoẻ (1)

24 0 0
                                    

#Đầu đề vương phủ: Tần Vu một lời không hợp công khai rời khỏi#

Lúc Minh Thù tỉnh lại, đang úp mặt trên bàn, trước mặt đặt một quyển sách.

Nàng chống cơ thể ngồi dậy, phần bụng có chút căng đau, dưới thân từng trận đau kéo tới. 

Không cần nói cũng biết cảm giác kia là gì.

Minh Thù không vội vàng, cũng không biết có phải do nằm úp sấp lâu quá hay không, toàn thân đều đau nhức.

Nàng quay đầu quan sát bốn phía, màu sắc và mùi hương đều hoài cổ, phía trên treo một tấm tơ lụa màu đỏ sậm, trên cửa sổ còn dán chữ hỷ. 

Bên ngoài rất yên tĩnh, hẳn là không có người, Minh Thù quyết định nhận kịch bản trước.

Nữ chính giả tên Tống Vân Kiều, xuyên không tới. Sau khi xuyên không kích hoạt một hệ thống tên là Con đường thăng cấp của sủng phi.

Nàng cần tìm một đế vương, hoàn thành con đường thăng cấp của bản thân. 

Những người mà hệ thống cho nàng chọn trong triều đại đương thời có Lục hoàng tử Cơ Khinh Hồng long khí nặng nhất, kết quả này nghĩa là người cuối cùng leo lên ngôi vị hoàng đế là hắn.

Dựa theo kịch bản cơ bản này, vị Lục hoàng tử này tàn tật không còn sống lâu nữa, cưới ba vương phi, mỗi người đều sống không qua đêm tân hôn. Bên ngoài đều truyền Lục hoàng tử khắc vợ.

Thiết lập này không thể nghi ngờ chính là nam chính. 

Đáng lẽ người gả cho Lục hoàng tử chính là Tống Vân Yên, đại tiểu thư đích hệ của Tống gia, nàng là nữ chính phần này.

Nhưng bởi vì bà mai của Tống Vân Kiều, cuối cùng Tống Vân Kiều được gả qua.

Sau khi Tống Vân Kiều gả cho Lục hoàng tử, bắt đầu con đường sủng phi của nàng. Có hệ thống sủng phi phụ trợ, nữ chính gặp người giết người, gặp Phật giết Phật. 

Cuối cùng nàng và Cơ Khinh Hồng dắt tay nhau cùng nhau tận hưởng thiên hạ.

Mà nguyên chủ Tần Vu...

Tần gia Ngũ tiểu thư, con thứ, ở Tần gia cũng không được sủng ái, từ cái tên cũng có thể nhận ra. 

Khi còn bé vì cơ thể không tốt lắm, bị chủ mẫu Tần gia lấy đó làm cớ đưa đến nông thôn nuôi nhiều năm.

Mãi đến khi nguyên chủ cập kê mới được nhận trở về.

Sau khi trở về nguyên chủ cũng như một người vô hình ở Tần gia. 

Tần gia là trở ngại của Lục hoàng tử khi đoạt vị, nhưng Lục hoàng tử vẫn không có cách xử Tần gia.

Tống Vân Kiều vì để Lục hoàng tử leo lên ngôi vị hoàng đế, đầu tiên là bày trò khiến Tần gia gả con gái cho con trai Dật An Vương.

Lúc đầu đáng lẽ người bị gả đi là con đích của Tần gia, không biết sao nàng ta không đồng ý nên Tần Vu - đứa con không được sủng ái bị gả đi. 

Con trai Dật An Vương là một kẻ ngốc, chỉ số IQ như một đứa trẻ bảy tuổi.

Tần Vu gả qua chưa bao lâu, Tống Vân Kiều ra chiêu lần nữa, bày kế làm cho Tần Vu tự tay hại chết con trai Dật An Vương.

HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH - Mặc LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ