"Huyền Cơ sư tôn, chưởng môn bảo đệ tử đến thông báo cho người, ba ngày sau mở Linh Kiếm Phong để các đệ tử trúc cơ đến lấy kiếm."
Sáng sớm, đệ tử của Vô Ảnh Phong đột nhiên lên Linh Kiếm Phong, truyền đạt mệnh lệnh của chưởng môn cho Minh Thù.
"Lấy kiếm sao?"
Minh Thù gác chéo chân, rung chân rất có quy luật.
Đệ tử không dám nhìn thẳng, cúi thấp đầu trả lời: "Đúng vậy."
"À..."
Không lâu trước vừa mới tự tiện đưa ra chủ kiến cho trẫm, bây giờ lại muốn đến Linh Kiếm Phong lấy kiếm, cho rằng bản thân là thần tiên chắc?
Đệ tử không biết Minh Thù cười đến quái lạ như vậy là có ý gì, nhưng hắn đã truyền lời xong cho nên cũng mặc kệ Minh Thù có đáp ứng hay không liền xoay người chạy đi. Phong chủ mới nhậm chức thật đáng sợ!
Đệ tử trúc cơ đến lấy kiếm là một chuyện rất vui vẻ, hơn nữa kiếm của Linh Kiếm Phong tốt hơn đến mấy phần so với kiếm bên ngoài. Toàn bộ tông môn đều náo nhiệt.
Ngày lấy kiếm.
Đệ tử trúc cơ muốn tham gia lấy kiếm đều tập trung phía trước Linh Kiếm Phong, đệ tử vừa mới vào nội môn đứng bên ngoài vây xem.
"Hôm nay là lần đầu tiên lấy kiếm, sau trăm năm Linh Kiếm Phong phong bế. Trên Linh Kiếm Phong có thay đổi gì chúng ta cũng không biết rõ, cho nên các vị hành động cẩn thận."
Có người giảng quy tắc cho người tham gia, ngoài âm thanh này ra chỉ có tiếng suối chảy róc rách.
"Chưởng môn, có thể thông báo cho Huyền Cơ sư muội rồi."
Nhìn thấy đến giờ, có người nhắc nhở chưởng môn.
Chưởng môn đứng ở nơi đệ tử không nhìn thấy, ông ta nhìn sắc trời xong liền gật đầu. Pháp thuật hóa thành linh hạc bay đến Linh Kiếm Phong. Nhưng vừa mới tiếp cận Linh Kiếm Phong, linh hạc liền hóa thành điểm sáng biến mất trong không khí.
Mọi người biến sắc.
Linh Kiếm Phong... Tại sao lại phong bế?
"Chưởng môn..."
Hiện tại, người có thể phong bế Linh Kiếm Phong chỉ có Thái Diễn kiếm, mà chủ nhân Thái Diễn kiếm là Huyền Cơ, cho nên không cần nói cũng biết là ai làm. Nàng không muốn để cho những đệ tử này tới lấy kiếm.
Chưởng môn nào đoán được Minh Thù sẽ làm ra chuyện như vậy, các đệ tử đang nhìn, bộ mặt này của hắn phải giấu thế nào?
"Huyền Cơ hơi quá đáng rồi!"
Phong chủ Xích Hỏa Phong nhịn không được tức giận mắng:
"Nàng thật sự coi Linh Kiếm Phong là của nàng sao?"
"Chưởng môn, mau nói chuyện với Huyền Cơ sư muội, đừng để các đệ tử chế giễu như vậy."
Phong chủ Tinh Tượng Phong tốt bụng đề nghị.
Linh hạc không vào được, chưởng môn chỉ có thể truyền âm. May là truyền âm không bị ngăn cản.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH - Mặc Linh
FantasíaKhi boss trùm biến thành người phụ nữ điên dại, các nhân vật chính xuyên không cùng với trọng sinh đã chuẩn bị sẵn sàng chưa? Một phó bản cực kỳ khó đã mở ra. Nhân vật chính trọng sinh: Hãy để ta chết đi, ta không muốn sống lại! Nhân vật chính xuyên...