Chapter 12

8 1 0
                                    

Nagmulat si Ann ng mata kinaumagahan ramdam nyang wala sya sa apartment nila. Bigla syang napabangon at sinipat ang sarili sa ilalim ng kumot.
"My God anung nangyari sakin? Bakit ibang damit na ang suot ko? S-si si Nikko sya ang huli kong kasama kagabi. Hayop sya anung ginawa nya sakin. Mapagsamantala. Idedemanda ko talaga sya!! Pervert!!"
Galit nyang hiyaw sa isip. Nang biglang bumukas ang pinto ng kwarto kung nasan sya. Agad nyang binato ng unan ang papasok na hindi nya agad nakilala kung sino.

"Hayop ka!!! Manyak!! Anung ginawa mo sakin?? Nagtiwala ako sayo tapos bababuyin mo lang ako. Hayop ka idedemanda kita!!!! .."sigaw nya dito habang hinahagisan nya ito ng kung anong madampot ng kamay nya. "Bwisit ka!!! mapagsamantala!!!

"Ann wait??? This is me Vin.. anu ba.. kumalma ka naman..".. nagsalita na ang binata nung makitang flower vase na ang nahagip ng kamay nya.

"Ikaw???? B-bat ka nandito?? A-ko panu ako napunta dito?? Naguguluhang tanung nya dito.

  "I can explain. Pero pwede magrelax ka naman??"

  "Wag mo masabi sabi sakin na magrelax!!! Pagkatapos ng-- ng-- ng ginawa mo sakin kagabi!!!parang naiiyAk nyang sabi dito.

  "Pwede ba makinig ka naman muna sakin. Wala namang nangyari satin. Pinabihisan kita sa isa sa mga katulong ko kagabi dahil sa sobrang kalasingan mo kagabi nagsuka ka. Dapat ba hinayaan kitang matulog na ganun ang itsura? Puro suka yung damit mo".. pagsisinungaling nalang ng binata para hindi ito lalo pang magalit kapag nalamang sya namn talaga ang nagbihis dito.

  "Oh tapos??!!Bat ako napapunta dito?!! Sino ka para magdecide kung san ako dapat dalhin??!!Diba sila Nikko ang kasama ko kagbi? Panung nangyaring ikaw na??"..

  "Kinuha kita sa kanya kagabi ng matumba ka gawa ng kalasingan. Inuwi kita dito sa bahay ko kasi madami pa tayong pag uusapan. At ayoko ng may ibang lalaking hahawak sayo. Kaya tigilan mo na ang kakahanap dun sa lalaking yun.."halata ang pagseselos na sabi ni Vin sa kanya.

  "Pagkatapos mong mawala na parang bula ngayon bigla kang susulpot na parang kabute at aaktong akala mo concern ka sakin. Spare me with your games . Hindi ako willing makipaglaro pa sayo.. lumayo kana diba? Bakt kapa bumalik?? Sana tinuloy tuloy mo na.."mapait na sabi nya sa binata. Napansin nyang nsaktan ito sa sinabi nya. Pero ayaw nyang magpaapekto kailangan nyang tatagan ang dipensang nilalagay nya sa sarili para hindi bumigay agad sa mga sasabihin ng binata sa kanya. Kanina palang pagkakita dito ay gusto nya na agad itong yakapin pinigil nya lang ang kanyang sarili dahil pinanaig nya ang galit at sama ng loob sa ginawa nito sa kanya.

  "Pwede ko bang e explain ang side ko?? Makikinig kaba? Hindi ako lumayo. Kahit kailan di ko yun inisip gawin sayo. Hinding hindi ko nanaisin na masaktan ka. Kailangan din ako ng pamilya ko nung mga oras na wala ako sa tabi mo. Halos mabaliw nga ako sa mga panahon na hindi kita nakakausap at nakakasama. Sorry if I had to hurt you. I left no choice. Kung may ibang pagpipilian lang hinding hindi ko pipiliin na malayo sa tabi mo. Mahal kita Ann.."madamdaming sabi ng binata sa kanya.

  "Anu ulit yung sinabi mo??

"Sorry if I had hurt you???"

  "Hindi yung isa pa.."

  "I left no choice??"

   "Yung kung mahal mo nga ako???" Tama ba ang narinig ko??

  "Yes baby. Mahal na mahal kita sobra. Pagkaluwas ko nga galing Mindoro dito na ako agad dumiretso sayo dahil namimiss ko ng makita ang mukha mo at makasama ka.."

Susubok ba Akong Muli???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon