Chương 30

1.2K 87 6
                                    


Nhìn Trữ Thiển không coi ai ra gì giống nhau hướng đi phòng tắm vòi sen, Chiêm Sắc khóe mắt không ngừng trừu trừu. Chỉ nhìn thoáng qua kia trơn bóng thân thể liền dịch khai tầm mắt.

"Ta đi bên ngoài chờ ngươi tẩy xong ta lại tiến vào."

Nói xong cũng không đợi Trữ Thiển đáp lại liền chính mình trước bước nhanh vội vàng đi ra ngoài.

Trữ Thiển nhìn chằm chằm nàng bóng dáng nhìn một hồi lâu, nhíu nhíu mi, kỳ quái hừ một tiếng: "Quái nhân."

Chiêm Sắc cũng không rời đi phòng tắm, đem trên người áo thun cởi ra, chỉ còn lại có một cái đồ lao động ngực, trên người quần còn ăn mặc, dựa vào cạnh cửa, trầm khuôn mặt không biết suy nghĩ cái gì.

Đợi mười phút tả hữu, Trữ Thiển liền bay nhanh từ bên trong ra tới, tiếp đón Chiêm Sắc đi vào tắm rửa.

Nghe thấy tiếng la, Chiêm Sắc đem gác ở một bên ghế trên áo khoác xách lên tới, đi hướng phòng tắm vòi sen, nàng cho rằng thấy chính là một cái đã mặc chỉnh tề Trữ Thiển, chính là trăm triệu không nghĩ tới Trữ Thiển không những không có mặc chỉnh tề, thậm chí còn có chút áo rách quần manh.

Chỉ xuyên một bộ nội y, chính để chân trần đứng trên mặt đất, điểm chân, một tay chống ở bàn trang điểm thượng, gần sát gương nhìn chính mình trên mặt làn da, bởi vì dùng sức, thân thể cơ bắp đường cong banh thẳng, có vẻ dáng người phá lệ thon dài.

Nghe thấy tiếng bước chân, quay đầu nhìn về phía Chiêm Sắc, ướt át còn không có hoàn toàn làm khô đầu tóc tùy ý hợp lại ở sau đầu, một khuôn mặt nhu nhược đáng thương nhìn nàng.

Chiêm Sắc chợt cảm giác trong lòng cứng lại.

Nàng thậm chí cảm thấy hiện tại Trữ Thiển muốn so ở tới phía trước, từ thang lầu thượng thấy kia liếc mắt một cái muốn càng thêm yêu diễm.

Mờ nhạt ánh đèn hạ, đối phương da thịt bạch cơ hồ có thể phản quang, thị lực cũng đủ tốt Chiêm Sắc tựa hồ còn có thể thấy nữ nhân cánh tay thượng thật nhỏ thiển sắc lông tơ.

Trắng nõn da thịt ở nhiệt khí huân qua sau phiếm ra nhàn nhạt phấn nộn.

Mà kia tuyết trắng thon dài thiên nga cổ hạ xương quai xanh chỗ còn có một mạt yêu diễm màu đỏ bớt, tựa như ma chú giống nhau có thể đánh tan người tâm linh.

"......"

Cổ họng nhi căng thẳng.

Chiêm Sắc gian nan dời mắt, "Ngươi quần áo đều không mặc hảo liền kêu ta tới?"

"Kia có cái gì quan hệ, dù sao ta cũng tẩy xong rồi sao ~ ngươi đi vào tẩy đi.

Thời gian chờ lâu lắm, sẽ cảm lạnh."

Trữ Thiển không hề nguy cơ cảm đối với gương xem chính mình gương mặt kia, vừa mới tựa hồ ở mặt trên thấy một cái so hạt mè viên còn nhỏ tiểu ngật đáp.

Nàng chính bực bội mà ở dùng tay moi.
Chiêm Sắc gật đầu "Ân" một tiếng, nhanh chóng vào tắm trong phòng, liền quần áo đều không có thoát, trực tiếp liền vào bên trong.

[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ