Trữ Thiển có chút chột dạ, thậm chí cũng không dám xem Chiêm Sắc đôi mắt.Mà đối phương lạnh một khuôn mặt, mân khẩn môi, lời nói đều không nói nhiều một câu, này lệnh Trữ Thiển mạc danh có loại chính mình xuất quỹ bị trảo bao cảm giác.
Đổi hảo giày lúc sau thật cẩn thận từ Chiêm Sắc bên người đi qua đi, đem trong tay bánh kem đặt ở trên bàn:
"Ngươi có phải hay không còn không có ăn cơm? Đây là ta cho ngươi mua bánh kem, ta cảm thấy khẩu vị cũng không tệ lắm......"
Chiêm Sắc ngắm mắt kia gia bánh kem đóng gói quà tặng túi.
Đóng gói thực tinh mỹ, hơn nữa xảo chính là, nhà này bánh kem cửa hàng chính mình phía trước đi qua, ở trung ương thương trường rạp chiếu phim dưới lầu.
Cho nên......
"Ngươi cùng Tổ lão sư xem điện ảnh đi?"
"!!!!"
Trữ Thiển cả kinh trừng lớn đôi mắt.
Nàng chỉ nói ra đi, nhưng chưa nói làm gì, liền rạp chiếu phim không ăn xong bắp rang cũng chưa mang về tới, như thế nào liền đã nhìn ra?!"Ngươi...... Làm sao mà biết được?"
Chiêm Sắc không nói chuyện, chỉ là móc di động ra, tìm tìm cái gì, cuối cùng ánh mắt dừng ở đào phiếu phiếu điện ảnh danh sách thượng, dựa theo Trữ Thiển lúc này tới thời gian suy đoán...... Hai người hẳn là xem chính là gần nhất mới vừa chiếu phim tình yêu điện ảnh.
"Bộ phim này, là ngươi nói ra đi vẫn là Tổ Khánh Vân nói ra?" Chiêm Sắc đưa điện thoại di động màn hình triển lãm ở Trữ Thiển trước mặt.
Trữ Thiển vừa thấy, đốn giác hai mắt biến thành màu đen.
Kia không phải nàng cùng tổ khánh vân xem 《 toàn thế giới chỉ có ngươi 》 còn có thể là gì?
Nàng hai mắt không thể tưởng tượng trừng lớn, nhìn về phía trước mặt tiểu nữ hài: "Ngươi...... Là làm sao mà biết được?"
"Thời gian, địa điểm."
Chiêm Sắc chỉ chỉ kia gia bánh kem cửa hàng túi, còn có Trữ Thiển trở về thời gian.
Trữ Thiển lập tức liền hiểu được, nhưng là cũng cảm thấy như vậy Chiêm Sắc thật sự là thật là đáng sợ.
Chính mình thế nhưng có loại bị nhìn thấu cảm giác, mà trên thực tế xác thật cái gì đều không có giấu đến quá cái này nữ hài.
Không trách sẽ là lấy sau văn trung chung cực * Boss.
"Chúng ta xem đích xác thật là cái này......" Nàng ngập ngừng một chút nói, thấy Chiêm Sắc còn ở nhìn chằm chằm chính mình xem, Trữ Thiển nhấp môi dưới, mới nói nói: "Hảo đi, là Tổ lão sư xem. Ta cảm thấy bộ phim này cũng còn có thể."
Nhưng nàng rõ ràng chú ý tới ở nàng vừa nói xong lúc sau, Chiêm Sắc sắc mặt chợt trầm xuống dưới.
"......"
Trữ Thiển khẩn trương hai tay đều có chút vô thố phóng, không biết nên làm cái gì bây giờ.
Chiêm Sắc thu thu con ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên thành phản phái đích ác độc giả hậu mụ Tác giả: Bút Đao Đao Tình trạng: Đã hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí , Võng hồng