Chương 59

683 55 0
                                    



Trữ Thiển phía trước cho rằng Mễ Kê nhìn tuổi cùng Chiêm Sắc không sai biệt lắm, hẳn là sẽ không có như vậy nhiều tiểu tâm tư, chính là hiện tại nghĩ đến, nàng là đã quên một sự kiện ——

Mễ Kê bản thân chính là giới giải trí người. Nàng đã sớm nhìn quen này đó muôn hình muôn vẻ người còn có các loại xấu xa sự tình.

"Ngươi đi cùng Tống tiên sinh nói một chút, ta đêm nay vừa trở về, còn có chút không thích ứng."

Mễ Kê không nghĩ tới Trữ Thiển thế nhưng sẽ nói như vậy, lập tức liền sốt ruột: "Thiển tỷ, ngươi không phải ở cùng ta nói giỡn đi, như vậy bữa tiệc ngươi nếu là không đi nói chẳng khác nào là từ bỏ xuất đạo cơ hội a. Ngươi kỳ thật cũng không cần như vậy khẩn trương, ngươi chỉ là yêu cầu hơi chút trang điểm một chút là đến nơi, mặt khác cái gì đều không cần làm."

Trữ Thiển: "......"

Trang điểm một chút, còn không phải là vì làm mấy cái béo ục ịch lão nam nhân tới chọn lựa chính mình sao? Còn cái gì đều không cần làm, không cần làm liền có quỷ.

Cái này Mễ Kê đương nàng là cái gì?

"Ngươi không cần phải nói, đêm nay cái này bữa tiệc ta xác định vững chắc sẽ không đi, ngươi trước đi ra ngoài đi, ta muốn ngủ." Trữ Thiển một tay đem Mễ Kê từ trong phòng đẩy ra đi.

Mễ Kê ngẩn người, hiện tại tựa hồ có chút hiểu được, Trữ Thiển là thật sự không nghĩ tham gia bữa tiệc, hoặc là nói nàng kỳ thật căn bản liền không có nghĩ tới tại đây con đường thượng tiếp tục đi xuống đi?

Chính là đêm nay nếu là Trữ Thiển không xuất hiện ở bữa tiệc thượng nói, nàng nhất định phải chết.

"Thiển tỷ, ta biết ngươi không thích như vậy bữa tiệc, nhưng là ta cầu xin ngươi thay ta suy nghĩ một chút, hảo sao? Ngươi nếu là đêm nay không đi nói, ta liền sẽ bị khấu tiền thưởng, còn phải bị lão bản chất vấn. Ta mẹ bệnh nặng ở nhà, còn chờ ta lấy tiền về nhà.

Ngươi...... Có thể hay không không cần hại ta......"

"......"

Trữ Thiển ở bên trong cánh cửa nghe thấy gạo kê nói như vậy càng thêm tới khí.

Cái gì kêu chính mình hại nàng?

Này nói cái gì?

Nàng bang một chút mở cửa, lạnh một khuôn mặt, nhìn Mễ Kê.

Trữ Thiển cả người thoạt nhìn đều là mềm mại giống chỉ có thể tùy tiện xoa niết tiểu bao tử, nhưng là nội bộ tính cách lại là tương đối thẳng, nàng nguyện ý làm sự tình, ai đều ngăn không được, không muốn làm sự tình, ai nói đều không có dùng.

"Mễ Kê, ta và ngươi chi gian chưa nói tới hại không làm hại vấn đề, ta nói ta không muốn chính là không muốn, ngươi nói lại nhiều đều không có dùng.

Cũng ngàn vạn không cần dùng gia đình của ngươi điều kiện tới áp ta, kia không phải trách nhiệm của ta. Mời trở về đi."

Này ở chung hơn một tháng tới nay, Trữ Thiển vẫn là lần đầu tiên dùng như vậy cường ngạnh ngữ khí cùng Mễ Kê nói chuyện.

[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ