Trữ Thiển không nghĩ tới Tống Thạc muốn mang nàng tới địa phương sẽ là một nhà thương trường.Mà nàng càng không nghĩ tới chính là, bọn họ thẳng đến mục đích địa thế nhưng sẽ là rút thăm trúng thưởng trung tâm.
Lại nói tiếp hôm nay là lễ Giáng Sinh, thương trường nơi nơi đều là đang làm hoạt động.
Vì hấp dẫn người, loại này rút thăm trúng thưởng tình lữ hoạt động càng là có thể hấp dẫn không ít người tròng mắt, cũng có thể vì thương trường hoạt động làm được lớn nhất tuyên truyền.
Chỉ là......
Tống Thạc mang chính mình tới nơi này làm cái gì?
Nàng đang nghĩ ngợi tới liền thấy Tống Thạc hướng tới thương trường rút thăm trúng thưởng trung tâm nhân viên công tác đi qua.
"Ngài hảo, chúng ta là tối hôm qua muốn dự định kinh hỉ khách nhân, ta bằng hữu lâm thời có việc cho nên tối hôm qua không có tới, chúng ta muốn đem đồ vật thu hồi tới."
Tên kia nữ giám đốc thấy đeo khẩu trang Tống Thạc, mặc dù không thể thấy toàn mặt, nhưng là vừa nghe dự định kinh hỉ liền lập tức nghĩ tới. Cười nói: "A, tốt. Tối hôm qua các ngươi không có tới chúng ta sở hữu công nhân đều còn có chút đáng tiếc đâu.
Vốn định thấy một hồi lãng mạn thổ lộ, nhưng là cuối cùng thất vọng rồi đâu."Nàng cười đem đồ vật lấy tới.
Là một đôi tinh mỹ nhung tơ hộp.
Trữ Thiển thấy cái kia nhung tơ hộp thời điểm trái tim cầm lòng không đậu mà hung hăng nhảy lên một chút, đôi mắt vẫn luôn gắt gao mà nhìn chằm chằm cái kia hộp, nhìn Tống Thạc đem hộp bắt được chính mình ngã trước mặt, mở ra tới nói: "Đây là Chiêm Sắc tối hôm qua cố ý bay đến Nam thành tới chính là vì cho ngươi một kinh hỉ, bởi vì là đêm Bình An. Nàng cùng ta cùng nhau tìm nhà này thương trường rút thăm trúng thưởng giám đốc đem phần thưởng giấu ở chỗ này, chuẩn bị mang ngươi tới, chờ ngươi trừu trung chúng nó."
Trữ Thiển nháy đôi mắt, nhìn kia một đôi nhẫn.
Nhẫn thực tố.
Chỉ là đơn giản mà bạch kim vòng, ở bên trong có một đạo hoàng kim hoành văn, mặt trên nạm đầy kim cương vụn, không có giống nhau hoàng kim nhẫn như vậy tục khí, nhìn ra được tới là dụng tâm kín đáo thiết kế.
Trong vòng còn có một đạo hoa thức tự thể tiếng Anh chữ cái.
Một cái là "my girl."
Một cái là "yirl."
Trữ Thiển run rẩy đem kia nhẫn cầm lên, đặt ở trong lòng bàn tay tinh tế đánh giá.
Kia vòng tự thể nhìn qua cũng không phải máy móc nhưng ra tới, đảo như là kết thúc công việc điêu khắc ra tới, nàng bỗng nhiên nhớ tới chính mình đã từng thấy quá Chiêm Sắc tự thể, nói cách khác......
Trữ Thiển ánh mắt dừng ở nhẫn thượng, tinh tế cọ xát.
Này đó là Chiêm Sắc chính mình khắc chế.
Nàng nguyên bản muốn tối hôm qua cấp chính mình một kinh hỉ, mang chính mình tới nơi này, như là trong lúc vô ý trừu trúng phần thưởng giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]
General FictionHán Việt: Xuyên thành phản phái đích ác độc giả hậu mụ Tác giả: Bút Đao Đao Tình trạng: Đã hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí , Võng hồng