Chương 106

590 27 0
                                    



Trên xe.

Tô thiển ngồi ở trên ghế phụ, nhìn bên người hết sức chuyên chú lái xe chiếm sắc, lại tưởng tượng hậu tòa còn có một cái vì tình gây thương tích, uống đến ngã trái ngã phải Tùy nại, trong lòng có chút ngũ vị tạp trần, tổng cảm thấy này hết thảy giống như giống như đã từng quen biết.

"Tam khu nhị đống?"

"A? Ân, chính là nơi đó."

Xe ngừng ở dưới lầu, tô thiển cố sức đem Tùy nại từ trên xe lay xuống dưới, nhìn về phía trong xe tiểu nữ hài, xua tay nói: "Cảm ơn ngươi, ân...... Chiếm sắc, chúng ta tới rồi. Ngươi trên đường cẩn thận."

Chiếm sắc mím môi: "Hảo."

Chính là thẳng đến chờ tô thiển cùng Tùy nại lên rồi. Nàng còn chưa đi.

Mở cửa xe, chính mình xuống xe, dựa vào xa tiền, từ trong túi M-o ra tới một cây yên, điểm thượng.

Lẳng lặng mà nhìn trên lầu.

Nàng không biết chính mình đang đợi cái gì, chính là lại không cam lòng liền như vậy rời đi.

......

Tô thiển đem người lộng lên lầu.

Nhìn thang máy không ngừng nhảy lên con số, một bên tay lay đem uống say Tùy nại đẩy ra.

Tùy nại là nàng phụ thân bạn tốt, Tùy tuệ chất nữ.

5 năm trước, nàng ngoài ý muốn sự cố, từ trên núi rớt vào huyền nhai, mất một đoạn ký ức, phụ thân sợ hãi nàng não bộ ra cái gì ngoài ý muốn, mang theo nàng còn có mẫu thân di dân hải ngoại, phương tiện chạy chữa, cũng từ đây ở hải ngoại cắm rễ.

Phụ thân đầu óc thông minh, hơn nữa nguyên bản chính là danh giáo giáo thụ, ở toán học lĩnh vực rất có tạo nghệ, thực mau liền xông ra một mảnh thiên, mà cùng Tùy nại nhận thức cũng là ở phụ thân tiệc rượu thượng.

Nói đến cũng buồn cười, rõ ràng là kém sáu tuổi hai người, thế nhưng sẽ nhất kiến như cố.

Tùy nại này tiểu nha đầu rõ ràng nhìn nhát gan sợ phiền phức, lại có khi lại điên muốn mệnh, luôn mồm kêu đối nàng nhất kiến chung tình, lì lợm la liếm.

Thẳng đến mấy năm nay, gặp gỡ chân mệnh thiên nữ, mới rốt cuộc buông tha nàng.

Mà nàng hai cũng từ một cái truy một cái trốn oan gia biến thành cho nhau an We_i hảo tỷ muội cùng bạn bè tốt.

Tùy nại mỗi lần chia tay, luôn là muốn tới tìm chính mình khóc thượng vừa khóc, lần này cũng không ngoại lệ.

Mà nàng, có lẽ là thiên Xi_ng cho phép, đối cái này tiểu gia hỏa cũng luôn là nhiều phiên chiếu cố.

Chính là lúc này đây, tô thiển trong đầu tưởng lại không hề là Tùy nại, mà là cái kia đưa các nàng trở về tiểu nữ hài, chiếm sắc.

Kia hài tử cho nàng một loại quá mức quen thuộc cảm giác.

Thang máy "Đinh" một tiếng tới rồi mười sáu lâu.

Tô thiển cố sức đem người túm vào phòng ở trung.

Đem bồn tắm phóng hảo thủy, tam thúc giục bốn thúc giục làm Tùy nại đi tắm rửa.

[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ