Chương 65

843 68 11
                                    



Chiêm Sắc đem người ôm ra ghế lô, một đường ôm tới rồi trong xe, cuối cùng lái xe đi phụ cận năm sao cấp khách sạn.

Thẳng đến khóa kỹ cửa sổ, đem người đặt ở khách sạn trên giường, đắp lên chăn, nàng gắt gao mà đem Trữ Thiển ôm vào trong lòng ngực, nàng vẫn là không thể tĩnh hạ tâm tới.

Gắt gao mà ôm trước mắt người này.
Nàng không dám tưởng tượng, chính mình nếu đến chậm một bước nói sẽ thế nào, nàng liền phải vĩnh viễn mất đi nàng yêu nhất người.

Nàng sẽ không ghét bỏ Trữ Thiển, chính là nàng biết, Trữ Thiển sẽ chính mình ghê tởm chính mình.

Nàng sợ hãi.

Thật sự sợ hãi.

Nàng đem Trữ Thiển ôm đến gắt gao, dùng hết lớn nhất sức lực.

Trữ Thiển bị lặc đến có chút không thở nổi.

Theo bản năng mà liền tưởng giãy giụa.

Tay không ngừng múa may.

"Lăn! Lăn!"

Nàng nhắm chặt con mắt, chính là trên mặt lại là sợ hãi cùng hoảng loạn.

Thấy như vậy Trữ Thiển, Chiêm Sắc trong lòng càng là khổ sở.

Nàng đặt ở tâm lý thật cẩn thận che chở người thiếu chút nữa bị người vũ nhục, còn làm nàng để lại sợ hãi bóng ma, nàng như thế nào có thể không đau lòng?

Duỗi tay đem Trữ Thiển ôm chặt lấy.

"Ngoan ~ ngươi an toàn, là ta ở chỗ này, ngoan, không cần sợ hãi, ta ở a ~"
Chiêm Sắc ôn nhu thanh âm vang lên.

Chính là trong lòng ngực người vẫn là không có thể an tĩnh lại, thân thể vẫn luôn ở vào căng chặt trạng thái, tựa hồ tùy thời đều ở chuẩn bị phản kháng.

Trữ Thiển càng là như vậy, Chiêm Sắc liền càng là khổ sở.

Nàng người, nàng không có bảo hộ hảo.

Lúc trước nên cường ngạnh một chút không cho Trữ Thiển tới nơi này huấn luyện.

Chiêm Sắc hối hận muốn chết.

Ở Chiêm Sắc không ngừng mà trấn an hạ, trên giường người cũng rốt cuộc không hề giãy giụa, dần dần bình tĩnh xuống dưới.

Trữ Thiển chậm rãi mở to mắt, mơ mơ màng màng trung tựa hồ thấy kia trương quen thuộc mặt.

"Sắc Sắc?"

Thanh âm lẩm bẩm.

Thực nhẹ thực nhẹ.

Chiêm Sắc nghe tiếng con ngươi khẽ nhúc nhích, trong lòng phiếm đầy nhu tình.

"Ân, ta ở."

Đối diện người chậm rãi vươn tay, phủng ở nàng mặt biên. Trữ Thiển nhẹ nhàng cười: "Thật là ngươi a, thật tốt ~ ngươi tới xem ta sao?"

"Ân. Ta tới tìm ngươi."

Chiêm Sắc kiên nhẫn mà nói, thanh âm xưa nay chưa từng có ôn nhu, Trữ Thiển cong môi cười, hoạt động thân thể, giống một con tiểu miêu giống nhau, súc vào Chiêm Sắc trong lòng ngực, Chiêm Sắc cũng giang hai tay ôm nàng, Trữ Thiển ở nàng trong lòng ngực củng tới củng đi. Cọ.

[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ