Chiêm Sắc nhìn duỗi lại đây, trắng nõn tay nhỏ, sửng sốt một chút, không nghĩ tới so với chính mình lớn nhiều như vậy tuổi Trữ Thiển thế nhưng sẽ như vậy ấu trĩ.Ấu trĩ như là một cái hài tử giống nhau.
Nhướng mày cười nhìn về phía nàng: "Ngươi nói muốn chung sống hoà bình? Chính là dựa vào cái gì? Đây là tưởng lật đổ trước kia chính mình sai lầm, liều chết không nhận sao?"
Nghe được Chiêm Sắc nói, Trữ Thiển vươn đi tay nhỏ co rúm lại một chút, chậm rãi thu hồi, cúi đầu, khuôn mặt nhỏ thượng vẻ mặt áy náy cùng rối rắm, ngập ngừng môi nhẹ nhàng nói: "Ta biết đã từng thực xin lỗi ngươi, chính là kia đều không phải ta, đó là người khác, ta không thực xin lỗi ngươi...... Chúng ta cứ như vậy triệt tiêu không được sao?"
Nàng lời nói mơ hồ không rõ, Chiêm Sắc căn bản nghe không rõ ràng lắm, chỉ có thể thấy kia viên đầu nhỏ đều mau thấp đến trước ngực, sườn mặt nhìn qua phồng lên miệng nhỏ, vẻ mặt ủy khuất bộ dáng.
Chiêm Sắc mày nhảy dựng, Trữ Thiển này tiểu bộ dáng thật sự là rất giống một cái ủy khuất ba ba tiểu hài tử, không chiếm được đại nhân tha thứ, lại bị đại nhân oan uổng, nhưng trên thực tế, nàng hai, Trữ Thiển mới là cái kia đại nhân đi.
Nàng duỗi tay nhéo nhéo chính mình ấn đường, luôn là không thể nhẫn tâm tới.
Kỳ thật vận mệnh chú định, nàng cũng nói không chừng tại sao lại như vậy, rõ ràng trước kia đối đãi Trữ Thiển nữ nhân này thời điểm, chính mình hận không thể nàng lập tức đi tìm chết, chính là từ ba ba đầu thất lúc sau, mỗi lần muốn ra tay tàn nhẫn, lại luôn là không thể nhẫn tâm tới.
Thở dài.
Chiêm Sắc lãnh đạm nói: "Kia hành, muốn chung sống hoà bình, chính là ngươi chân thật tin tức cũng không tính toán nói rõ sao?"
Nàng nhưng không có điếc, vừa mới rõ ràng nghe thấy Trữ Thiển là nói chính mình 25 tuổi.
Chính là nàng nhớ rõ Trữ Thiển không phải đại học hạng ba mới vừa tốt nghiệp mới 23 sao?
Ngay cả cái kia đại học hạng ba đều là phụ thân tiêu tiền tìm người đem nàng ngạnh nhét vào đi.
Trữ Thiển vừa nghe Chiêm Sắc nói như vậy, cho rằng Chiêm Sắc là tính toán tiếp nhận chính mình tới, lập tức ngồi thẳng thân thể, ửng đỏ khuôn mặt nhỏ ngây ngốc cười, giới thiệu chính mình: "Ta chân thật tin tức chính là như vậy a, ta không có lừa ngươi."
"......"
Chiêm Sắc cảm thấy nữ nhân này thật là uống lớn.
Bất đắc dĩ cong môi cười một tiếng, nhìn lại lần nữa duỗi lại đây trắng nõn tay nhỏ, đem tay đáp đi lên, cầm: "Hảo, hôm nay bắt đầu chung sống hoà bình."
Nàng chú ý tới từ chính mình nói xong câu đó lúc sau đối diện người, đầu tiên là không thể tin tưởng mắt hạnh trợn lên, theo sau chậm rãi triển khai tươi cười, mỹ đến như mộng ảo đầy trời sao trời giống nhau, Trữ Thiển bỗng nhiên bắt lấy tay nàng, một phen nhào lên suy nghĩ muốn ôm lấy Chiêm Sắc, nhưng là còn không có ôm lấy người, đã bị đai an toàn cấp lặc trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]
Ficção GeralHán Việt: Xuyên thành phản phái đích ác độc giả hậu mụ Tác giả: Bút Đao Đao Tình trạng: Đã hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí , Võng hồng