Chương 64

723 67 8
                                    



Đoàn người thừa trứ bánh mì xe đi khách sạn.

Trữ Thiển đi theo các nàng phía sau rất giống đào tẩu, chính là bỗng nhiên phía trước người quay đầu tới, thấy Trữ Thiển, một phen liền đem nàng túm qua đi.

"Thiển Thiển lui tới trước đi a."

Trữ Thiển: "......"

Kinh ngạc trừng mắt cái này kêu Phương Phương nữ hài.

Trong lòng thầm nghĩ: Ta mẹ nó cùng ngươi quen thuộc sao? Ngươi kêu ta kêu như vậy thân thiết?

Phương Phương mới mặc kệ Trữ Thiển trong lòng tưởng cái gì, tự quen thuộc giống nhau bắt lấy cánh tay của nàng đem nàng kéo đi vào.

Khách sạn là đính Nam thành nổi danh Kim lợi tới khách sạn lớn.

Tám chủ bá thêm Kim Khải Phúc một người, tổng cộng chín người hợp nhau tới muốn một gian ghế lô.

Đi vào lúc sau, Trữ Thiển liền chọn góc ngồi.

Người khác đều là kề tại cùng nhau.

Đồ ăn mới vừa đi lên, một đám người liền nhìn về phía ngồi ở trong một góc Trữ Thiển.

"Trữ Thiển, ngươi ngồi đến như vậy xa làm gì a? Tới bên này ngồi nha."

"Ai nha, chính là, Thiển Thiển ngươi làm gì ly chúng ta như vậy xa a, ngươi xem ngươi một người ngồi ở chỗ này nhiều tịch mịch, cũng không cùng chúng ta cùng nhau ngồi, ngươi có phải hay không còn ở sinh khí a."

"Đúng vậy, ngươi cũng đừng sinh khí, chúng ta cho ngươi xin lỗi, phía trước là chúng ta không tốt, nhưng là ngươi xem ngươi cũng không có gì bị thương địa phương có phải hay không?"

"......"

Ngươi một lời ta một câu, này đàn nữ nhân ba lượng hạ liền đem Trữ Thiển cấp vây quanh.

Trữ Thiển nhìn nhóm người này ở chính mình trước mặt nói cười yến yến nữ nhân, chỉ cảm thấy ghê tởm.

Đã từng hợp nhau hỏa tới trào phúng chính mình thời điểm kia phó sắc mặt cùng hiện tại thật đúng là chính là hai phó gương mặt, cùng ảo thuật dường như.

Đối Trữ Thiển địch ý sâu nhất Sâm Lê lúc này cũng bưng lên chén rượu tới triều Trữ Thiển đã đi tới, nơi đó mặt là một chỉnh ly rượu trắng.

Sâm Lê nhìn Trữ Thiển, câu môi cười: "Ngày đó mắng ngươi là của ta không đúng, là ta vô duyên vô cớ mắng chửi người, ta xin lỗi. Còn thỉnh Trữ  tiểu thư có thể cho ta một cái vãn hồi cơ hội.

Chúng ta dù sao cũng là một cái ký túc xá về sau ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, ta tin tưởng Trữ Thiển ngươi cũng không nghĩ chúng ta hai người chi gian quan hệ trở nên cứng đờ có phải hay không?"

"......"

Trữ Thiển nhìn như vậy cười hì hì Sâm Lê, liền rất muốn hỏi một chút những người này có phải hay không không biết xấu hổ a.

"Làm sao vậy? Trữ Thiển ngươi không tính toán cho ta cái mặt mũi sao? Vẫn là ngươi liền không muốn như vậy cho ta một cái cơ hội?" Sâm Lê kinh ngạc nhìn về phía nàng.

[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ