Chương 89

380 30 0
                                    



Đại khái bởi vì đệm giường không quen thuộc, phá lệ lần đầu là trữ thiển tỉnh đến tương đối sớm, chiếm sắc tỉnh đến vãn.

Tối hôm qua hai người ở lửa lớn trên giường đất lăn lộn thật lâu, trữ thiển còn lần đầu tiên cảm nhận được ở mặt trên cảm giác, nhưng là giảng thật sự, chỉ bằng này thủ đoạn toan kính nhi, nàng cũng chỉ tưởng cảm thụ lúc này đây, về sau vẫn là ngoan ngoãn nằm hảo, hưởng thụ nhân sinh hảo.

Khẽ meo meo xuống giường mặc tốt quần áo, trữ thiển xoa xoa tay đi phòng bếp.

Nhìn đến Phương gia vẫn là kiểu cũ đại thổ bếp, trữ thiển hưng phấn mà hai mắt mạo quang, như vậy bệ bếp đã sớm rất ít, cho dù là nông thôn, cũng đều đề xướng hiện đại hoá, một lưu khí than bếp, bếp điện từ, nồi cơm điện. Chính là nồi cơm điện nướng không tới thơm ngào ngạt cơm cháy, nấu cơm cũng không bằng đại thổ bếp tới hương.

Nàng đi học thời điểm học quá thổ bếp nhóm lửa, xào rau.

Cho nên làm một đốn cơm sáng cũng không phải việc khó.

......

Phương tuệ hân rửa mặt xong xoát xong nha sau vừa thấy thời gian, 6 giờ chỉnh, liền thu thập hạ, đi tiền viện nhi tính toán làm cơm sáng, nhưng vừa vào cửa liền thấy bên trong đã có người ở vội vàng.

"Nhợt nhạt?"

Trữ thiển đều đã bị thói quen kêu "Tiền trinh", hiện tại bị kêu chính mình danh nhi còn có điểm không thói quen.

"Dì cả? Sớm a. Ta đều thói quen các ngươi như vậy kêu ta, đột nhiên như vậy kêu, thật là có điểm không thói quen đâu." Nàng đem trong nồi cơm cháy trang đến trong bồn, sau đó bắt đầu tẩy nồi, tính toán nổ tung chảo ba.

Phương tuệ hân vừa thấy vội vàng đi tới hỗ trợ cùng nhau.

Nông thôn mồm to nồi không tốt lắm tẩy, muốn đổ nước bên trong dùng bố rửa sạch sẽ, lại dùng thủy muỗng đem tẩy nồi thủy quát ra tới.

Phương tuệ hân một bên hỗ trợ một bên cười nói: "Ta đó là đi theo lão thái thái kêu đến, thuần túy là vì bác lão thái thái vui vẻ."

"Dì cả, các ngươi người một nhà quan hệ thật tốt."

Phương tuệ hân thích nhất nghe người ta khích lệ chính mình một nhà hòa thuận sung sướng.

"Khác ta không thích khoe ra, nhưng là điểm này thật đúng là, chúng ta này toàn gia, cảm tình đều thực hảo, kỳ thật chúng ta cùng chiếm sắc mẫu thân quan hệ cũng đặc biệt hảo, nhưng là ai sẽ nghĩ đến chiếm sắc mụ mụ như vậy đã sớm đi đâu."

Nhắc tới muội muội, phương tuệ hân trên mặt còn có chút khó chịu.

Trữ thiển gật đầu: "Cho nên các ngươi mới có thể như vậy căm hận chiếm sắc phụ thân? Cho rằng là hắn hại tuệ lan a di?"

Phương tuệ hân cười lắc đầu: "Kỳ thật chúng ta không thật như vậy tưởng. Người các có mệnh, đây là ngoài ý muốn, ai cũng nói không chừng, kỳ thật chiếm danh thần cũng không làm thất vọng tuệ lan, tuổi trẻ thời điểm nghèo, nhưng là cũng không tính khổ tuệ lan, không làm tuệ lan đã làm một ngày công, không làm tuệ lan thao quá một lần tâm, đến nỗi tuổi lớn, muốn tìm cá nhân bồi chính mình, chúng ta cũng không phải không hiểu, chỉ là......"

[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ