Chương 19

1.1K 107 1
                                    



Tần Như đối Chiêm Sắc biểu hiện ra ngoài lạnh nhạt cũng không cảm thấy có cái gì, ngược lại là tự nhiên hào phóng cười cười liền thu hồi tay, đem sách giáo khoa lấy ra tới chuyên tâm đi học.

Chiêm Sắc càng là sẽ không phản ứng người tính cách, cho nên đối Tần Như cũng không có dư thừa hứng thú cùng nhiệt tình, cũng đem sách giáo khoa đem ra.

Chẳng qua lão sư đi học giảng giải tri thức điểm, nàng đều tự học đến không sai biệt lắm, chán đến chết mở ra sách vở, chính mình móc ra một khác bổn toán học thi đua đề tới xem.

Tần Như quay đầu vừa thấy liền thấy kia chủ đề mục.

Màu đỏ giao diện, kim sắc tự thể, rất quen thuộc.

Cùng nàng cặp sách kia bổn giống nhau như đúc.

Đối với Chiêm Sắc đi học biểu hiện, làm giảng bài lão sư Lý hồng phương sẽ không nói cái gì, đứa nhỏ này dù sao bọn họ cũng dạy không được, này đó chỉ số thông minh đỉnh cấp hài tử, thông thường đều chỉ cần tự học liền có thể hoàn thành trong trường học sở hữu chương trình học.

Cao trung đối bọn họ tới nói bất quá là một loại nhân sinh thể nghiệm thôi, chỉ cần không ra đại loạn tử, trên cơ bản sẽ không quản quá nhiều.

Nàng đem lực chú ý đặt ở mới tới đồng học trên người.

Mà mỗi lần kêu Tần Như trả lời vấn đề thời điểm, đối phương cũng luôn là có thể trả lời lại mau lại đối, như thế lệnh Lý hồng phương có chút ngoài ý muốn kinh hỉ.

Mà đồng dạng, Chiêm Sắc cũng không cấm nhướng mày.

Bởi vì Lý Hồng Phương hỏi những cái đó đề mục trung, có một đề là phóng nhãn toàn bộ trường học cũng chưa mấy người có thể làm được.

Bên người nàng cái này tân đồng học thế nhưng có thể đôi mắt chớp đều không nháy mắt liền nói ra đáp án.

Có điểm ý tứ.

Nàng cuối cùng là bỏ được dùng trợn mắt coi một chút vị này tân ngồi cùng bàn.

——

Đệ nhất đường khóa thực mau liền kết thúc.

Chủ nhiệm lớp Lý Hồng Phương vừa đi, toàn bộ lớp nháy mắt liền sinh động đi lên, trong ban nam nữ sinh đều tò mò mà nhìn về phía mới tới đồng học, mà trước sau nữ sinh thử cùng Tần Như chào hỏi, đối phương cũng là cười tủm tỉm, cực kỳ có kiên nhẫn trả lời các loại vấn đề.

"Tần đồng học ngươi hảo. Ta kêu Trương Miểu, ngươi có thể kêu ta Thủy Thủy, Tiểu Thủy......"

"Ngươi hảo nha, Thủy Thủy ~"

Tần Như mi mắt cong cong, tự nhiên hào phóng, thực mau liền tiêu trừ khoảng cách cảm.

Bị kêu Trương Miểu hạnh phúc ngao ngao kêu.

Ngày thường sợ Chiêm Sắc sợ đến muốn chết chưa bao giờ dám quay đầu lắm miệng một câu, hiện tại cũng đều dám hạnh phúc ghé vào mặt sau này trương trên bàn.

"Tần Như ngươi thật sự hảo hảo xem a, trời ạ, ta lần đầu tiên thấy có như vậy đẹp người."

Tần Như nghe tiếng cười nhìn mắt ngoài cửa trên hành lang đứng mảnh khảnh nữ hài, một tay chống cằm, nói:

[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ