Ở ra bệnh viện môn lúc sau, 4521 liền nhịn không được táo bạo.【 ký chủ, ngươi đây là đang làm cái gì, ngươi biết rõ như vậy sẽ kéo thấp nhiệm vụ đối tượng hảo cảm độ. Lúc này làm một cái chuyên nghiệp nữ chủ, chẳng lẽ không phải hẳn là rụt rè một chút, biểu hiện một chút ngươi giúp người làm niềm vui, không cầu hồi báo sao? 】
Tần như hừ một tiếng: 【 ai nói ta không cầu hồi báo? Như vậy cũng quá giả, ta lúc này mới nghiêm túc thật, yên tâm hảo. 】
4521......
Ta tin ngươi liền có quỷ.
Tần như nhéo nhéo trong tay kim tạp, có chút đắc ý, nàng đương nhiên biết thân là một cái vai chính hẳn là muốn biểu hiện thành cái dạng gì, nhưng nàng cố tình liền phải làm trái lại, làm nhiệm vụ tiến hành không đi xuống.
Nàng nhìn mắt di động, như cũ không có bất luận cái gì hồi âm, từ nàng phát tin tức cấp trữ thiển lúc sau đối phương liền rốt cuộc không liên hệ quá nàng, cho nên, đây là ở trốn tránh nàng sao?
Tần như mím môi, nàng cần thiết tưởng cái biện pháp chi khai 4521 mới được.
——
Trữ thiển vẫn luôn làm chiếm sắc an bài người ở nhìn chằm chằm Tần như động thái, bỗng nhiên di động thượng nhảy ra một cái tin tức.
[ vẫn luôn trốn tránh ta nhưng vô dụng, đêm nay ta đi tìm ngươi, ngươi muốn hỏi cái gì ta đều có thể nói cho ngươi. ]—— Tần như.
Trữ thiển ánh mắt sáng lên.
Trả lời: [ hảo, ở đâu gặp mặt? ]
Theo sau Tần như liền đã phát cái địa chỉ tới.
Trữ thiển hưng phấn mà xoa tay.
Nàng liền biết, Tần như đây là nhịn không được muốn.
Chiếm sắc xem nàng mặt mày hớn hở tiểu bộ dáng, thật sự là có chút lo lắng, ngăn lại nàng muốn lên lầu bước chân, đem nàng ôm vào trong lòng ngực, cằm gác ở trữ thiển trên vai, mũi gian tràn ngập nữ nhân này trên người độc đáo mùi hương, muộn thanh hỏi: "Ngươi rốt cuộc đang làm cái gì? Vì cái gì muốn nhìn chằm chằm vào Tần như, ngươi cùng nàng chi gian có phải hay không ở mưu đồ bí mật cái gì?"
Vấn đề này nàng đã hỏi rất nhiều lần, chính là mỗi lần trữ thiển đều ở trốn tránh nàng.
Mấy ngày nay, nàng trừ bỏ trợ thủ ở ngoài, rất nhiều thời gian đều cảm thấy trữ thiển cùng nàng là hai cái thế giới người.
Chỉ có gắt gao ôm người này, cảm thụ được đối phương nhiệt độ cơ thể khi, mới cảm thấy đây là một cái sống sờ sờ người.
"Ta không phải muốn tìm hiểu tin tức của ngươi, ta chỉ là...... Thực bất an." Chiếm sắc thanh âm nghe đi lên thực mê mang.
Trữ thiển trong lòng căng thẳng, giang hai tay ôm lấy chiếm sắc: "Thực xin lỗi, ta gần nhất tựa hồ ở vội vàng Tần như sự tình, quên mất ngươi. Xin lỗi...... Chỉ là này hết thảy ta cần thiết làm."
Nàng nhìn chiếm sắc đôi mắt nghiêm túc nói.
"Chính là, ta thực bất an, ta cảm thấy ta giống như mau mất đi ngươi dường như. Ta......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên thành phản phái đích ác độc giả hậu mụ Tác giả: Bút Đao Đao Tình trạng: Đã hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí , Võng hồng