Chương 24

1.2K 102 10
                                    



Trữ Thiển ở thu được hai người tin nhắn lúc sau vui sướng đi mua đồ ăn nấu cơm.

Chiêm Sắc phát tới thực đơn thiên thanh đạm, nhưng là Tần Như thực đơn lại là thích cay.

Này hai khẩu vị trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, Trữ Thiển không cấm có chút đau đầu.

Cuối cùng suy nghĩ hạ, vẫn là làm ba đạo cay đồ ăn, cay rát lãnh thịt thỏ, cá hương thịt ti, đậu hủ Ma Bà, mà sợ Chiêm Sắc bệnh bao tử không hảo không thể ăn, lại chiếu nàng thực đơn làm lưỡng đạo vô du cà chua ba cá mập + thủy nấu bông cải xanh.

Canh là mướp hương chiên trứng canh, mặt khác còn cấp hai người chuẩn bị rực rỡ quả uống + tiểu dưa lê.
Nhìn một bàn đồ ăn, tràn đầy đều là cảm giác thành tựu.

Chính là bên trái nửa bên đều là tràn ngập đậu cà vỏ hoa tiêu cay tự điển món ăn, bên phải đều là thanh đạm khẩu vị, mặc kệ từ nhan sắc vẫn là khẩu vị nhìn qua đều là hai loại bè phái.

Thịnh hảo cơm phóng hảo chiếc đũa đã tới rồi 11:30, chuông tan học thanh vừa vặn vang lên tới.

Thượng một buổi sáng khóa, bọn học sinh đã sớm đói đến trước ngực dán phía sau lưng.

Trong phòng học.

Chiêm Sắc thu thập thứ tốt, lấy thượng thủ cơ đứng dậy đi tiệm bánh ngọt.
Không đi hai bước, Tần Như liền theo đi lên.

"Chiêm Sắc đồng học, cùng nhau đi a." Nàng giơ giơ lên mi, đầy mặt tươi cười. Mắt to phảng phất chờ mong vô cùng.

"Ngươi là đi Thiển Thiển tỷ tỷ bên kia ăn cơm đi, thật xảo ta cũng là. Ta cùng Thiển Thiển tỷ tỷ ước hảo, Thiển Thiển tỷ tỷ như vậy am hiểu nấu ăn, hôm nay giữa trưa cơm khẳng định ăn rất ngon."

"......" Chiêm Sắc có chút không vui nhìn về phía nàng. Nhíu nhíu mày:

"Nàng làm đều là thanh đạm khẩu vị không thích hợp ngươi ăn."

Tần Như nhướng mày: "Sẽ không a, ta cùng Thiển Thiển tỷ tỷ nói tốt, hôm nay ăn cay rát thịt thỏ đinh, còn có cá hầm ớt, đậu hủ Ma Bà, cá hương thịt ti......"
Chiêm Sắc nghe thế vài món thức ăn danh, nghĩ đến chính mình báo những cái đó đồ ăn danh, hừ lạnh một tiếng:

"Vậy ngươi hôm nay khả năng không đến ăn."

Trong giọng nói tự tin vô cùng.
Tần Như cũng không cảm thấy sinh khí, cong môi cười nói: "Vậy nhìn xem chúng ta ai không đến ăn đi. Ta tổng cảm thấy ta cùng Thiển Thiển tỷ tỷ càng hợp ý một chút đâu."

Chiêm Sắc: "......"

Bực bội mà nhanh hơn bước chân.
Hai người tựa hồ âm thầm phân cao thấp nhi dường như, một trước một sau đi hướng tiệm bánh ngọt, Trữ Thiển thấy hai người tới, cười vẫy tay.

"Hai người các ngươi cùng nhau tới a, vừa lúc, ta mới vừa đem cơm thịnh hảo."

Kia hai người liếc nhau, vài bước tiến lên, ánh mắt trước dừng ở kia trương phóng đồ ăn trên bàn.

Thấy này năm đồ ăn một canh thời điểm, Chiêm Sắc sắc mặt khó coi vài phần mà Tần Như còn lại là cười lên tiếng.

[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ