Trên núi, thủ vệ hòa thượng nhìn mắt bầu trời vũ đối bên người đồng bạn nói: "Sư đệ, đóng cửa đi, hôm nay trời mưa, đường núi ướt hoạt, hẳn là sẽ không có người lên đây."Một bên bố y hòa thượng gật gật đầu, giơ tay liền muốn đem môn đóng lại, chính là môn vừa muốn hợp nhau tới thời điểm, một bóng người thượng cuối cùng một đạo bậc thang, "Chờ một chút, chờ một chút, từ từ ta."
Bố y hòa thượng nhìn về phía chính mình sư huynh, sư huynh nhìn mắt đi lên nữ tử, gật gật đầu.
——
【 chiếm tổng, trữ tiểu thư người nhà đã tìm được rồi, chúng ta đã liên hệ kinh thành bên kia cảnh sát, tin tưởng thực mau là có thể liên hệ đến đối phương. 】
【 ta đây hiện tại nhích người đi kinh thành, chuyện này trước không cần nói cho trữ thiển. 】
Chiếm sắc nhéo di động, dựa vào xe tòa bên cửa sổ, tâm tình thấp thỏm. Nàng vốn dĩ, tới kinh thành là vì lấy kim cương, chính là không nghĩ tới tới trên đường lại nhận được Lý tông nghĩa điện thoại, nói đã liên hệ trữ thiển cha mẹ.
Chiếm sắc suy nghĩ hạ, nếu tới, tác Xi_ng liền đi xem, này một quan tóm lại muốn quá, không phải sao?
Cùng đối phương định ngày hẹn thời gian là buổi chiều ba giờ, nàng nhìn mắt trên cổ tay thời gian, hiện tại mới buổi sáng 10 giờ chung, nàng đường vòng đi một chuyến bắc thanh, tính toán đem kim cương thu hồi tới.
Đến bắc thanh khi. Nghe minh đã đem kim cương đóng gói hảo, thậm chí còn dựa theo chiếm sắc yêu cầu, được khảm ở bạch kim giới thác mặt trên, một lòng hình nhẫn kim cương, trung gian có khắc QS đặt ở một cái tinh xảo nhung tơ tiểu hộp quà trung.
"Đây là ta bồi dưỡng ra tới đẹp nhất một viên kim cương, hâm mộ a, rốt cuộc là cái nào tiểu tử có thể đạt được ngươi ưu ái?"
Chiếm sắc đem nhẫn thu hảo, cười nói: "Ngươi xem này nhẫn là kiểu nam sao?"
Nghe minh: "......"
Lúc này mới ý thức được, này căn bản là là cái kiểu nữ nhẫn, hắn phía trước còn nghĩ tới, cái nào nam sinh mang như vậy tế nhẫn.
Đột nhiên, nghe minh như là đã biết chính mình thất tình nguyên nhân, Xi_ng đừng liền không đúng a......
Chiếm sắc đem nhẫn mang đi, trùng hợp gặp gỡ từ trương khanh hoa chỗ đó vội vã ra tới tô bắc lâm.
Nhận thức tô bắc lâm hai tháng, còn chưa từng có thấy cái này qua tuổi nửa trăm tiên sinh trên mặt lộ ra như thế kích động mà tươi cười tới.
"Lão sư, ngài cũng ở chỗ này?"
"Nga, chiếm sắc a, hảo xảo, lão sư hôm nay có kiện kích động sự tình muốn đi làm, muốn đi gặp một cái quan trọng người liền không tiếp đãi ngươi a, ngươi ở trương giáo thụ nơi này tùy tiện ngồi ngồi, chờ lão sư ngày mai hoặc là hậu thiên có thời gian tái hảo hảo tiếp đãi ngươi." Tô bắc lâm kích động đều đã quên ngày mai chính là nàng này tiểu đồ đệ thi đại học ngày.
Nói xong liền cái gì cũng không rảnh lo, nhanh như chớp chạy.
Chiếm sắc nhìn tô bắc lâm kích động bộ dáng, chỉ là cong môi cười cười, cũng không biết lão giáo thụ là có bao nhiêu đại hỉ sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên thành phản phái đích ác độc giả hậu mụ Tác giả: Bút Đao Đao Tình trạng: Đã hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí , Võng hồng