Chương 7

1.4K 132 8
                                    


Trữ Thiển thấy đối phương trở về tin tức, lập tức liền hưng phấn lên.

Liền thân thể thượng khó chịu không cấm đều cảm giác giảm bớt vài phần, cùng đối phương hàn huyên vài câu, đem chính mình đã từng đã làm món ăn dạng phát qua đi, đối phương tỏ vẻ thực vừa lòng, toại gõ định rồi gặp mặt thời gian cùng địa điểm.

Đương thấy vân lam biệt thự đàn thời điểm, Trữ Thiển không cấm sửng sốt một chút, không dự đoán được lại sẽ là bên kia, trong đầu nháy mắt liền hiện lên Chiêm Sắc gương mặt kia, nàng nhăn nhăn mày, nghĩ thầm hẳn là không phải là như vậy vừa khéo, sao có thể là Chiêm Sắc nhận người đâu.

Hơn nữa hiện tại thuê nhà không hảo tìm, mà công tác này xác thật cũng không tồi, nàng trong lúc nhất thời còn không nghĩ từ bỏ.

Nàng liền trở về một cái 【 hảo 】 tự.

Buông di động sau, Trữ Thiển đứng dậy đi phòng bếp cấp chính mình lại nấu một phần đường đỏ trà gừng, uống sau khi xong ra điểm hãn cảm giác trên người không có như vậy lạnh, buông cái ly thời điểm bỗng nhiên nghĩ đến Chiêm Sắc ở đầu ngõ đợi đến thời gian so với chính mình nhiều, trên người tựa hồ cũng là xối, cũng không biết kia hài tử trở về lúc sau làm sao bây giờ?

Vừa ý thức đến ý nghĩ của chính mình lúc sau, Trữ Thiển oán hận mắng chính mình một câu, thật là thiếu a, như thế nào luôn nghĩ đến cái kia nha đầu chết tiệt kia.

Kia nha đầu liền tính là sẽ không chiếu cố chính mình, tốt xấu còn có như vậy nhiều tài sản, tổng không đến mức liền cái người hầu đều không có đi.

Chính mình thật là ăn trước củ cải đạm nhọc lòng, thuần túy nhàn.

Tẩy xong rồi cái ly, đánh răng rửa mặt sau đắp lên mặt nạ thoải mái ngã vào trên giường, xoát di động.

Nhìn xem nàng gần nhất tân mê thượng một cái mỹ thực phát sóng trực tiếp giới nam thần —— Tống Thạc, tại tuyến chỉ đạo làm mỹ thực, Trữ Thiển liền cảm thấy chính mình hạnh phúc đến tưởng mạo phao.

......

Bên kia, Chiêm Sắc buông xuống di động lúc sau, liền vùi đầu với hợp đồng chế định trung.

Nàng quá hiểu biết chính mình tình cảnh hiện tại.

Cha mẹ song vong, to như vậy gia nghiệp dựa nàng một người căn bản căng không đứng dậy, chính là nếu thỉnh người ngoài hỗ trợ nói, chỉ biết bị kia giúp thân thích gồm thâu.

Nàng nhớ tới phụ thân bạn cũ, tính toán nhất nhất bái phỏng những cái đó thúc thúc, đưa ra lợi nhuận chia làm, vượt qua mấy năm nay cửa ải khó khăn.

Đến nỗi Trữ Thiển đưa tới những cái đó tài sản, nàng vẫn chưa tính toán hiện tại liền quá kế đến trong tay chính mình, một khi phát sinh quyền tài sản thay đổi, những cái đó như hổ rình mồi người chỉ biết quấn lên chính mình, không được an bình.

Xử lý xong những việc này, Chiêm Sắc hung hăng mà đánh cái hắt xì, nhớ tới dưới lầu chính mình thiêu thủy, xuống lầu thời điểm một sờ đã sớm lạnh thấu.

[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ